FMCG đua cao cấp hóa
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Năm 2024, doanh số cho vay năm 2024 là khoảng 23 triệu tỉ đồng, doanh số thu nợ là khoảng 21 triệu tỉ đồng để có được 7,09% tăng trưởng GDP.
Tương lai của Gia tăng doanh thu trong Ứng dụng tại Việt Nam
UOB: Điều chỉnh tăng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2024 lên ...
Nhiều yếu tố hỗ trợ cho tỉ giá trong phần còn lại của năm 2024
Áp lực tỉ giá sẽ giảm bớt ở tầm nhìn trung hạn
Vàng và USD tiếp tục lập kỷ lục về giá, bitcoin cũng tăng mạnh
Đông Nam Á đang "già" đi nhanh chóng
Nền kinh tế Nga nhìn từ lạm phát giá trứng
Người dân Argentina chắt chiu vì lạm phát cao
Giá điện bán lẻ tăng thêm 4,5%, các nhóm khách hàng bị ảnh hưởng thế ...
Không thể loại trừ hoàn toàn khả năng tăng lãi suất của Ngân hàng Nhà ...
Giá vàng thế giới vượt mốc 2.000 USD/ounce