Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte mall Tây Hồ
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.
Theo số liệu thống kê từ các công ty bảo hiểm, số lượng khách hàng yêu cầu bồi thường tăng vọt sau cơn bão và đang tiếp tục gia tăng.
Khảo sát của Anphabe: 28% doanh nghiệp ngành tài chính giảm nhân sự
Chubb Life Việt Nam ra mắt Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị - Kế hoạch Tài chính Chủ ...
Sun Bright tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ
Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365”
Bộ Tài chính nói gì khi có hiện tượng “ép” khách hàng mua bảo hiểm?
“Làm giàu” nhờ mua bảo hiểm liên kết đơn vị?
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Tai nạn Cao cấp”
Bảo hiểm liên kết chung vẫn chiếm tỉ trọng lớn
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Tài chính lần thứ ...
Phải xem tài xế là nhân viên, Uber có thể phải chi ra 500 triệu USD tiền phúc ...
Thebank.vn nhận đầu tư từ CyberAngent Capital và NCore
Đầu tư Quỹ Bảo hiểm xã hội để sinh lời, giảm thâm hụt
AIA giá trị lần đầu tiên vượt mức 50 tỷ USD