Trần Nguyên Thứ Hai | 02/07/2018 11:00

Yale mở rộng kênh phân phối

Yale, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực khoá và an ninh cửa vừa công bố kết hợp với An Biên Group mở rộng kênh hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Tập đoàn An Biên sẽ trở thành nhà phân phối ủy quyền chính thức và độc quyền của Yale - Assa Abloy tại miền trung và Nam Bộ Việt Nam. Với thế mạnh là hệ thống phân phối sẵn có, An Biên hứa hẹn sẽ phát triển thêm doanh số của Yale tại thị trường Việt Nam.

Yale mo rong kenh phan phoi
 

Ông Trần Ngọc Tâm, Chủ tịch HĐQT An Biên Group cho biết, việc mở rộng hoạt động kinh doanh này nằm trong định hướng phát triển của An Biên Group, trở thành đơn vị phân phối vật liệu trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam, thông qua việc cung cấp những sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Theo đánh giá của ông Tâm, thị trường khóa điện tử tại Việt Nam đang tăng nhanh và đã trở thành xu hướng tiêu dùng. Dự kiến, dòng sản phẩm này sẽ tạo được đột phá trong thời gian tới.

Dịp này, showroom đầu tiên của Yale tại Việt Nam cũng được đưa vào hoạt dộng, tại địa chỉ 115 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh. Showroom giới thiệu và bày bán đầy đủ các sản phẩm Yale phân phối tại Việt Nam, từ những dòng khóa điện tử thông minh, két sắt cảm ứng vân tay cho đến các sản phẩm khoá bấm, khóa du lịch tiện dụng.