Nam Minh Thứ Hai | 27/08/2018 10:00

X2 Hoi An Resort and Residences mở bán

Thêm một dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ở Hội An ra mắt, đồng thời là dự án nhận được Chứng nhận xanh Lotus đầu tiên của Việt Nam.

Ngày 25/8/2018, bên bờ sông Cổ Cò ven phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được công nhận bởi UNESCO, khu nghỉ dưỡng sinh thái X2 Hoi An Resort and Residences đã chính thức được mở bán. Dự án có quy mô 7ha, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút, nằm không xa các bãi biển và sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Đà Nẵng. 

Khách tham quan có thể chiêm ngưỡng kiến trúc cảnh quan mang hơi thở của miền nhiệt đới trong lành của X2 Hội An. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 68 biệt thự riêng biệt với 2-4 phòng ngủ và đều được thiết kế hướng đến sự yên tĩnh, thư thái với một số căn tọa lạc ngay tại mặt tiền sông. Mỗi căn hộ đều mang phong cách kiến trúc mở và hiện đại, tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của các gia đình hoặc nhóm bạn bè. Tất cả các biệt thự đều được thiết kế với hồ bơi riêng, và được bố trí giúp tối đa hóa không gian riêng tư.

Công ty quản lý của X2 Hoi An Resort and Residences là một trong những công ty quản lý chuỗi khách sạn phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Chủ sở hữu có thể lựa chọn tham gia chương trình cho thuê và quản lý khách sạn, được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế BHMA (công ty mẹ của X2 và là một trong những công ty lữ hành hàng đầu thế giới) dưới thương hiệu cao cấp ‘X2’.

X2 Hội An đang mở bán và sẵn sàng chuyển nhượng quyền sở hữu cho công dân Việt Nam và nhà đầu tư nước ngoài đủ điều kiện. Ngoài ra, người mua cũng có thể ký hợp đồng thuê dài hạn được bảo đảm bằng quyền chuyển đổi sở hữu cho nhà đầu tư khác. 

X2 Hoi An Resort and Residences sẽ chính thức khai trương vào tháng 9/2019.