Hình ảnh minh họa: Euroschoolindia

 
Thùy Linh Thứ Ba | 11/06/2024 10:39

Vinh danh các tân chủ nhân của Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học 2024

Buổi lễ có sự tham dự của Tổng Lãnh sự New Zealand, các cơ quan báo chí, gia đình học sinh, và cựu chủ nhân học bổng NZSS.

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tổ chức lễ trao chứng nhận học bổng và chia sẻ thông tin trước khi khởi hành, vinh danh các học sinh Việt Nam xuất sắc nhận Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học 2024 (NZSS). Buổi lễ có sự tham dự của Tổng Lãnh sự New Zealand, các cơ quan báo chí, gia đình học sinh, và cựu chủ nhân học bổng NZSS.

Học bổng NZSS, dành cho học sinh Việt Nam từ lớp 8-10, bắt đầu từ năm 2019. Với hình thức ứng tuyển qua video, học bổng khuyến khích học sinh thể hiện sáng tạo và tiềm năng. Sau quá trình tuyển chọn, 14 học sinh xuất sắc đã được chọn trao Học bổng NZSS 2024, sẽ bắt đầu học tập tại New Zealand vào tháng 7/2024 hoặc tháng 1/2025. Ngoài ra, cơ chế học bổng kép năm nay mang lại thêm cơ hội cho những học sinh không nhận được học bổng NZSS chính thức, giúp tối đa hóa cơ hội nhận học bổng từ các trường tại New Zealand.

Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam, ông Scott James, phát biểu: “Học bổng NZSS là sáng kiến quan trọng, củng cố quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và New Zealand. Tôi hy vọng rằng các em học sinh sẽ tận dụng cơ hội này để học hỏi, trải nghiệm và phát triển bản thân, đồng thời đóng góp tích cực vào cộng đồng địa phương”.

Học bổng NZSS đã được đón nhận và đánh giá cao, mở ra cơ hội cho học sinh Việt Nam tiếp cận nền giáo dục chất lượng hàng đầu của New Zealand, chuẩn bị hành trang vững chắc cho hành trình trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.