Vinasoy ra mắt sữa đậu nành Fami Go
Được chế biến từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi gen với công thức đặc biệt gia tăng thêm 50% đạm đậu nành, kết hợp với nếp cẩm và đậu đỏ/ mè đen, Fami Go cung cấp đầy đủ 4 dưỡng chất thiết yếu: đạm, bột, béo và vitamin, mang đến cho người tiêu dùng một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ các dưỡng chất để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.
Sản phẩm Fami Go là một sáng tạo, tạo ra xu hướng mới trên thị trường thức uống dinh dưỡng khi tái định nghĩa về bữa sáng cho người tiêu dùng trong thời đại mới – “Uống sáng với Fami Go cho một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ các dưỡng chất. Chỉ cần chưa đầy 1 phút cho một hộp sữa Fami Go thay vì một bữa ăn sáng thông thường phải tốn đến 10-15 phút nhưng chưa hẳn đã đầy đủ, cân đối về dinh dưỡng”.
Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc Điều hành Công ty Vinasoy chia sẻ: "Sau 21.000 giờ nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, 209 lần cải tiến công thức, khảo sát hàng nghìn người tiêu dùng chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Fami G0 – giải pháp bữa sáng nhanh đủ chất cho người bận rộn. Sản phẩm này là vũ khí mới giúp Vinasoy chinh phục thị trường thành thị với phân khúc khách hàng trẻ tiềm năng, những người luôn tìm kiếm sự năng động, tiện lợi trong mọi sản phẩm và dịch vụ”.
Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc điều hành Vinasoy cho biết Fami Go là vũ khí mới giúp Vinasoy chinh phục thị trường tiềm năng |
Ông Tụ cho biết thêm, tiềm năng tăng trưởng của ngành hàng còn rất lớn khi sữa đậu nành đang là xu hướng tiêu dùng trên thế giới vì được coi là siêu thực phẩm. Đơn cử như tại châu Âu, Trung Đông và châu Á, đậu nành dẫn đầu như là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm mới có nguồn gốc thực vật. Sự ra mắt sản phẩm Fami Go chỉ là một bước khởi đầu trong chiến lược chinh phục thị trường miền Nam và phân khúc trẻ của Vinasoy trong giai đoạn 2018-2020, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 2 con số và doanh thu tỷ đô năm 2027 của ông lớn ngành hàng sữa đậu nành.
Tại Việt Nam, nhu cầu tiêu thụ sữa đậu nành dự báo sẽ tăng từ 780 triệu lít lên 900 triệu lít đến năm 2020, trong đó Vinasoy mặc dù đang dẫn đầu ngành hàng với hơn 84% thị phần nhưng vẫn còn hơn 50% hộ gia đình ở nông thôn và 65% hộ gia đình ở thành thị còn chưa tiếp cận, đặc biệt là thị trường thành thị và miền Nam.