Xưởng gỗ nội thất Nguyễn Thanh

 
Mai Hân Thứ Năm | 15/11/2018 08:38

Vifa Home 2018: Cơ hội trình diễn của gỗ Việt

Vifa Home lần thứ 9 sẽ được tổ chức từ ngày 16 – 19.11.2018 tại trung tâm TDTT Phú Thọ.

Hội chợ lần này, quy tụ 95 doanh nghiệp tham gia với 410 gian hàng. Bao gồm đồ gỗ 63% gian hàng, trang trí nội thất 26%, TCMN 3%, thiết bị vệ sinh 3% và dịch vụ hỗ trợ 5%.

Sau 8 năm khẳng định uy tính với doanh nghiệp lẫn khách tham quan, ở lần thứ 9 tổ chức, Vifa Home có những bước phát triển vượt bậc: Thu hút được sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp xuất khẩu nổi tiếng của Việt Nam trên thị trường thế giới như Scansia Pacific, Đức Lợi, Nguyễn Thanh, Royal Funiture, Square Home, Woac, Funiture Maker...

Những thương hiệu này đã và đang chinh phục các thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật, Hàn Quốc… Đến với Vifa Home, lực lượng doanh nghiệp đại diện cho thế mạnh của ngành chế biến xuất khẩu gỗ này chấp nhận thực hiện chính sách giảm giá tối đa cho người dùng với tiêu chí: xả hàng xuất khẩu – không đâu rẻ bằng.

Bên cạnh những sản phẩm trang trí nội thất – thủ công mỹ nghệ cần có cho mỗi gia đình thì năm nay. Vifa Home 2018 còn lột xác với 2 khu riêng biệt dành cho thiết kế và kiến trúc, không gian để người làm nghề có thể kể cho khách tham quan những câu chuyện mới nhất trong lĩnh vực thiết kế, thi công trang trí nhà cửa.

Cụ thể, tại Hội chợ sẽ có Khu vực Start-up, Tư vấn - Thiết kế kiến trúc với gian hàng dàn dựng sẵn theo thiết kế.

Đây sẽ là sân chơi cho các doanh nghiệp ngành gỗ, trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế thi công nội thất - kiến trúc – có thể giao lưu để có cơ hội hợp tác cũng như tiếp cận, trực tiếp tư vấn cho khách hàng đang có nhu cầu. Đồng thời giới thiệu những thiết kế - kiến trúc mới cùng những gói nội thất trọn gói cho khách hàng của mình.

Vifa Home 2018 là dịp để doanh nghiệp khẳng định lại tên tuổi, giữ thị phần trên thị trường với sự ổn định của nền kinh tế năm 2018. Hội chợ cũng là nhịp cầu giao lưu giữa các Doanh nghiệp chế biến, sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất đến từ các vùng kinh tế trọng điểm như TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cuộc hội ngộ này sẽ tạo ra những liên kết hoàn hảo trong chuỗi cung ứng và sản xuất các sản phẩm đồ Gỗ hợp pháp với thông điệp, khuyến khích lâm dân trồng rừng – phát triển kinh tế lâm nghiệp – nâng cao đời sống nhân dân – bảo vệ môi trường rừng.