Minh Hà

 
Minh Hà Thứ Năm | 28/06/2018 17:53

Vietnamobile công bố hợp tác chiến lược với Xiaomi

Vietnamobile công bố hợp tác chiến lược với Xiaomi ở Việt Nam, theo đó khách hàng mua sản phẩm từ hai doanh nghiệp này sẽ được ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, các sản phẩm chủ lực của Vietnamobile như Siêu Thánh Sim sẽ được lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc. Ngược lại khách hàng sử dụng điện thoại Xiaomi khi cài đặt Sim Vietnamobile sẽ nhận được dung lượng miễn phí.

Ngoài ra, phía Vietnamobile cho biết đối với các khách hàng sở hữu Siêu Thánh Sim sẽ có cơ hội mua các sản phẩm khác của Xiaomi với giá ưu đãi 20% tại tất cả các cửa hàng Mi Store đến hến tháng 7/2018.

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile, cho biết: "Với sự hợp tác này, Vietnamobile không chỉ giúp khách hàng xóa bỏ các giới hạn về sử dụng dung lượng data, cước phí nghe gọi mà còn mang đến một hệ sinh thái cho người dùng thông qua các thiết bị công nghệ tiên tiến của Xiaomi. Hi vọng, với sự hợp tác cùng hãng công nghệ hàng đầu Xiaomi, chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm “Không tưởng và Tột đỉnh” như Siêu Thánh SIM đang mang lại”.

Được biết, Vietnamobile là đơn vị viễn thông duy nhất ở Việt Nam hiện nay có vốn đầu tư nước ngoài và cung cấp dịch vụ dữ liệu di động tốc độ cao trên toàn quốc. Hai cổ đông chính của Vietnamobile là Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông Châu Á Hutchison (HAT). HAT trực thuộc CK Hutchison Holdings, từng có kinh nghiệm kinh doanh viễn thông ở nhiều nước trên thế giới như Indonesia, Sri LanKa, Úc, Đan Mạch...

Về phía Xiaomi, đây là đơn vị phần cứng đang nổi của Trung Quốc, được định giá từ 50 đến 80 tỉ USD theo CNBC. Xiaomi thành lập từ năm 2010, ban đầu tập trung vào điện thoại thông minh sau đó mở rộng ra các thiết bị IOT như xe đạp thông minh, đồng hồ thông minh, đồ chơi lắp ráp thông minh... Năm ngoái, doanh thu của Xiaomi là hơn 15 tỉ USD.

Xiaomi có mặt ở Viêt Nam chưa đầy 2 năm và hiện đứng thứ ba về thị phần điện thoại đưa ra thị trường, theo thống kê của IDC Indochina quý I/2018.