VietCredit tham gia thị trường tài chính tiêu dùng
Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng-CFC vừa đổi tên thành Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt-VietCredit, đồng thời công bố bộ nhận diện thương hiệu đã được xây dựng mới phù hợp hơn cho sự thay đổi này.
Tham gia thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam tại điểm hội tụ của Internet tốc độ cao, điện toán đám mây và dữ liệu lớn, VietCredit được xây dựng trên kiến trúc khung công nghệ 4.0 cho phép tạo lợi thế cạnh tranh là khả năng cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tiện lợi với một chi phí phù hợp trong khả năng chi trả của khách hàng.
Từ xuất phát điểm có nhiều nét tương đồng với quá trình khởi nghiệp, VietCredit tin rằng đầu tư vào công nghệ ngang tầm khu vực và thế giới là lời giải bài toán tối ưu hóa mô hình vận hành cũng như quản trị rủi ro của Công ty, tạo ra các sản phẩm tài chính hữu ích cho khách hàng và xa hơn là thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường Tài chính Tiêu dùng vì lợi ích của xã hội.
Trong hơn một năm qua, VietCredit đã triển khai một hệ thống đồng bộ, hoàn chỉnh bằng sự hỗ trợ, phối hợp, tương tác với các công ty công nghệ tài chính hàng đầu thế giới như SAS (Mỹ), Nucleus (Ấn Độ), BPC (Thụy Sỹ)… Thẻ Vay VietCredit đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội:
• Khách hàng có thể vay – trả liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ suốt 36 tháng, mà không cần làm nhiều lần các thủ tục đăng ký vay/giải ngân.
• Khách hàng có thể dễ dàng dùng Thẻ Vay rút tiền 24/7 tại hơn 15.000 ATM của các ngân hàng trong hệ thống NAPAS trên toàn quốc.
• Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trả nợ trước hạn mà không phải chịu bất kỳ khoản phí tất toán trước hạn nào.