Trang Lê Thứ Tư | 17/10/2018 16:15

Viện thẩm mỹ thứ 8 của Eri International ra mắt tại Landmark 81

Thẩm mỹ viện Eri International chính thức khai trương địa điểm thứ 8 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, Vinhomes Center Landmark 81 vào ngày 20.10.2018.

Viện thẩm mỹ sóc sắc đẹp theo triết lí của bác sĩ Eri Katagiri

Eri International là viện thẩm mỹ tại Việt Nam cung cấp các phương pháp chăm sóc sắc đẹp độc quyền của tiến sĩ – bác sĩ Eri Katagiri đến từ Nhật Bản.

Thành lập vào năm 2016, Eri International hiện đã có 7 trung tâm ở 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, và ngày 20.10 tới sẽ khai trương trung tâm thứ 8 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, Vincom Center Landmark 81. Sự phát triển nhanh chóng này đã cho thấy được uy tín, khả năng, cũng như những trải nghiệm theo phong cách và tiêu chuẩn cao cấp Nhật Bản mà mỹ viện này mang đến cho phái đẹp và cả các quý ông trên khắp cả nước. Eri International là một trong những viện thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam đưa các công nghệ hiện đại và khoa học cùng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn từ Eri Nhật Bản. Với phương châm làm đẹp từ trong ra ngoài, kết hợp giữa thẩm mỹ nội khoa và da liễu sử dụng những phương pháp thẫm mỹ không xâm lấn để mang lại vẻ đẹp toàn diện từ “bàn tay vàng” của bác sĩ Eri Katagiri.

Vien tham my thu 8 cua Eri International ra mat tai Landmark 81
Bác sĩ Eri Katagiri và đội ngũ các bác sĩ tại Eri International Việt Nam cam kết mang đến những trải nghiệm an toàn và cao cấp đúng chuẩn Nhật Bản cho các khách hàng

Sở hữu phòng nghiên cứu riêng tại Tokyo, bác sĩ Eri Katagiri không chỉ phát triển công nghệ tế bào vạn năng vào việc chống lão hóa (bao gồm kích thích mọc tóc và trẻ hóa toàn thân) mà còn ứng dụng vào mục đích cải thiện thể chất (bao gồm các bệnh ngoài da như dị ứng) và điều trị tế bào miễn dịch NK (tế bào tiêu diệt tự nhiên) nhằm mục đích phòng chống ung thư và các bệnh khác đang thu hút được sự quan tâm rộng rãi của giới y khoa. Với 30 năm kinh nghiệm và các công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng vào lĩnh vực thẩm mỹ y khoa đã được cấp bằng sáng chế cùng kinh nghiệm xử lý hàng trăm nghìn ca thẩm mỹ nội khoa và da liễu, Tiến sĩ – Bác sĩ Eri Katagiri và đội ngũ các bác sĩ tại Eri International Việt Nam cam kết mang đến những trải nghiệm an toàn và cao cấp đúng chuẩn Nhật Bản cho các khách hàng của Eri International.

Vien tham my thu 8 cua Eri International ra mat tai Landmark 81
Bác sĩ Eri Katagiri chăm sóc cho khách hàng Eri International tai Việt Nam

Bác sĩ Eri Katagiri chia sẻ rằng: “Với sự phát triển của công nghệ y tế và laser, ngày nay chúng ta có thể can thiệp đến nhiều phần trên cơ thể mà mà không cần phải phẫu thuật. Công nghệ tiên tiến nhất trong việc chống lão hóa là y học tái sinh và liệu pháp gen. Trong y học tái sinh, chủ yếu là điều trị tế bào vạn năng, đặc biệt là tế bào vạn năng từ tuỷ răng (răng sữa của trẻ em hay răng khôn của người lớn) gồm các tế bào gốc trung mô có tính an toàn cao và chứa rất nhiều yếu tố tăng trưởng chất lượng, nó sẽ trở thành trào lưu điều trị chống lão hoá trong tương lai. Rất nhiều người Nhật Bản cũng như người Việt Nam đang dần áp dụng điều trị chống lão hoá tiên tiến nhất để có thể khoẻ mạnh hơn, xinh đẹp hơn, sống lâu và vui vẻ hơn".

Vien tham my thu 8 cua Eri International ra mat tai Landmark 81
Eri International chăm sóc da an toàn, không xâm lấn

Để phát triển và có được vị trí trong lòng những khách hàng cao cấp như hiện nay, ngay từ những ngày đầu, Eri International và tập đoàn CMG.ASIA đã tâm huyết theo đuổi phương châm làm đẹp cao cấp, theo tiêu chuẩn Nhật Bản như các liệu trình từ thay da bằng tinh chất chiết xuất từ tinh hoàn cá hồi Sake Sheisi, đến phương pháp làm thon gọn mặt trái xoan tức thì True Lift, hay cao cấp hơn là tái tạo da đến 85% bằng công nghệ tế bào Zenno, nâng cơ 360 độ khiến bạn trẻ ra hơn 10 tuổi, phương pháp làm trẻ hóa “vùng kín” ONNA giúp phái đẹp giữ mãi hạnh phúc lứa đôi,… Những liệu trình làm đẹp đẳng cấp này đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh việc sử dụng các công nghệ y học hiện đại, viện thẩm mỹ Eri International còn sở hữu trang thiết bị máy móc tối tân từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật Bản và châu Âu. Với chi phí đầu tư lên đến hàng triệu đô-la cho mỗi trung tâm, Eri International đang từng bước khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ an toàn không xâm lấn, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Trung tâm Eri International tại Vincom Center Landmark 81 - Tiếp nối và khác biệt

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, Eri International đã có 7 trung tâm trên toàn quốc (4 tại thành phố Hồ Chí Minh, 2 tại Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng). Vào 20/10 tới. trung tâm Eri International thứ 8 sẽ ra mắt tại tòa nhà Vincom Center Landmark 81, mang đến cho phái đẹp thêm một sự lựa chọn để tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và tiên tiến theo quy chuẩn Nhật Bản.

Vien tham my thu 8 cua Eri International ra mat tai Landmark 81
 
Vien tham my thu 8 cua Eri International ra mat tai Landmark 81
Vẻ sang trọng của thẩm mỹ viện Eri International tại Landmark 81

Đồng thời, với việc “cập bến” tại một nơi xa hoa bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, “nóc nhà” của Việt Nam, Eri International khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp và chống lão hóa. Đây thực sự là một dấu mốc đáng nhớ, mở ra một trang mới trong hành trình phát triển của thương hiệu làm đẹp chuẩn Nhật Bản này.

Nhân dịp trung tâm Eri International thứ 8 ra mắt tại Landmark 81, những khách hàng đầu tiên sở hữu các gói trị liệu và chăm sóc sắc đẹp tại đây sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng vàng với tỉ lệ trúng là 100%. Chương trình chính thức diễn ra bắt đầu từ ngày 18/10/2018.

Với sự ra mắt lần này, Eri International tại Vincom Center Landmark 81 sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc chăm sóc nhan sắc, sức khỏe và sự tận hưởng những gì tinh hoa nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cùng với không gian thiết kế sang trọng, đây là điểm đến cho những ai đam mê sự hoàn hảo và trải nghiệm làm đẹp đến từ đất nước mặt trời mọc.

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp của Eri International tại: http://www.eriinternational.vn/

Hotline: 028.71.079.889

8 trung tâm Eri International tại Việt Nam.

Tại TP. Hồ Chí Minh

Lầu 3, Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh. Điện thoại: 028 710 82999

Lầu 4 SC Vivo City - 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7. Điện thoại: 028 3775 2525

Lầu 3 Pearl Plaza - 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh. Điện thoại: 028 3775 2525.

Lầu 3 Thảo Điền Pearl - 12 quốc hương, P. Thảo Điền, Q.2. Điện thoại: 028 3775 2525.

Lầu 6 Saigon Centre – 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1. Điện thoại: 028 3775 2525.

Tại Hà Nội

Lầu 2 Somerset West Point - 02 Tây Hồ, Q. Quảng An, Q. Tây Hồ. Điện thoại: 024 730 12525.

Lầu 2 Royal City – 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân. Điện thoại: 024 7109 2525.

Tại TP. Đà Nẵng

Tầng 3 tòa nhà Bưu Điện - 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. Điện thoại: 0236 710 9995.