Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch HĐQT VGS Group và Ông Riccardo Tirotti, Giám đốc phát triển kinh doanh của Marco Simone Golf & Country Club, đại diện cho BTC giải Ryder Cup 2023.

 
Hoàng Kim Thứ Bảy | 18/03/2023 11:30

VGS Group hợp tác cùng Ryder Cup 2023 triển khai hoạt động truyền thông tại Việt Nam

Vào ngày 17/03 đã diễn ra sự kiện giới thiệu giải Ryder Cup 2023 đến đông đảo người hâm mộ golf tại Việt Nam.

VGS Group tự hào là đơn vị duy nhất được lựa chọn đồng hành cùng giải golf danh  giá nhất hành tinh để triển khai chuỗi sự kiện nhằm quảng bá cho giải tại Việt Nam và Đông Nam Á. Ryder Cup 2023 được tổ chức tại sân golf Marco Simone Golf & Country Club, tỉnh Guidonia, Rome, Ý từ ngày 25/09 đến ngày 01/10. 

Phát biểu tại sự kiện giới thiệu Ryder Cup 2023 tại Việt Nam, ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT VGS Group cho biết: “Ngoại giao và Thể thao là hai lĩnh vực có tác động qua lại lẫn nhau. Các hoạt động ngoại giao trong thể thao đã góp phần thúc đẩy quan hệ quốc tế giữa Việt Nam và các quốc gia khác, trong đó có Ý. Việc giới thiệu giải Ryder Cup 2023 đến Việt Nam ngay trong giai đoạn kỷ niệm 50 thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Ý sẽ là cơ hội thắt chặt hơn nữa mối quan hệ song phương, thúc đẩy liên kết phát triển ngành du lịch thể thao của hai nước. VGS Group rất tự hào khi được lựa chọn là đối tác đồng hành cùng Ryder Cup 2023 để mang hình ảnh của giải golf hấp dẫn nhất hành tinh đến với cộng đồng golf Việt Nam, đồng thời mang hình ảnh du lịch thể thao Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế.”

VGS Group luôn tiên phong trong việc ứng dụng những giải pháp sáng tạo vào tiến trình phát triển của ngành công nghiệp thể thao Việt Nam. Cụ thể, VGS Group là đơn vị đầu tiên truyền hình trực tiếp các trận đấu golf tại SEA Games 31; phát triển thành công ứng dụng Vhandicap được Hiệp hội golf Hoa Kỳ cấp phép sử dụng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, VGS Group hợp tác với các tổ chức, đơn vị cố vấn có nguồn lực tài chính và giàu kinh nghiệm đến từ Châu Âu để phát triển mô hình “điểm đến thể thao trung tâm” của Đông Nam Á bao gồm hệ thống các sự kiện thể thao lớn trải dài trên nhiều lĩnh vực như: Golf, Jet Ski (Mô tô nước), Kite Surfing (Lướt ván diều)…VGS Group đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thể thao Việt Nam, từng bước đưa Việt Nam trở thành điểm đến thể thao trung tâm hấp dẫn nhất trong khu vực Đông Nam Á.