Nam Khuê Thứ Năm | 30/08/2018 18:30

Velop: Hệ thống Wi-Fi công nghệ Mesh của Linksys

Linksys Velop Tri-band và Velop Dual Band Mesh WiFi System có khả năng cung cấp 100% tốc độ đường truyền dù người dùng đang ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

Linksys vừa chính thức ra mắt Linksys Velop Whole Home WiFi Mesh Systems bao gồm Velop Tri-band và Velop Dual Band Mesh WiFi System. Đây là hệ thống WiFi mô-đun đầu tiên có thể cài đặt bằng cấu hình mạng lưới, cung cấp Wi-Fi nhanh chóng, độ tin cậy cao cho các kết nối mạng của gia đình.

Khác với những bộ phát Wi-Fi truyền thống, Velop được thiết kế sang trọng, tinh tế để được đặt mọi nơi trong nhà như vật trang trí nhỏ. Nhờ điểm cộng này mà Velop Tri-Band được trao giải thưởng Best Products năm 2017, được thử nghiệm bởi PC Magazine Labs. Đây cũng là bộ router được chứng nhận Editor’s Choice từ PC Magazine trong năm 2017 và 2018.

Song song với Velop Tri-Band, Velop Dual Band, cũng là một hệ thống Wi-Fi nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Mỗi "điểm nút" trên Velop Dual Band  là một kết nối mạnh mẽ AC1300 có thể hoạt động như một nút nguồn hoặc nút tiếp nhận, để mang WiFi phủ khắp nhà.

Đáng chú ý, dù thiết kế nhỏ gọn nhưng Velop Dual Band vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng được tích hợp bên trong Velop Tri-Band như: Intelligent Mesh - kết hợp phần mềm và phần cứng để cung cấp kết nối WiFi qua đường dẫn nhanh nhất tới mạng lưới internet trong gia đình để có trải nghiệm tốt nhất có thể; Chức năng kiểm soát nội dung với trẻ em, chặn các website độc; Sử dụng và cài đặt dễ dàng với ứng dụng Linksys App....

Tại Việt Nam, Linksys Velop Whole Home Mesh System (tuỳ chọn 1-pack, 2-pack and 3-pack) hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng bán lẻ lớn như Lazada, Tiki, Mai Nguyên, Phong Vũ, Trần Anh, Phúc Anh... Sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ trong 3 năm.