Hân Nguyễn Thứ Tư | 16/11/2022 13:29

Ưu đãi người dùng ZaloPay, Galaxy Play chơi lớn tặng gói xem phim

Chỉ cần kích hoạt tài khoản xem phim, khách hàng của ZaloPay có thể thưởng thức thả ga ngay kho phim đậm chất Việt với gói Galaxy Play Mobile 6 tháng.

Là thành viên của Tập đoàn Giải trí và Giáo dục Galaxy EE, Galaxy Play là nền tảng xem phim trực tuyến tiên phong, chiếm vị trí số 1 tại Việt Nam với 10 triệu người đăng ký, với hơn 6,5 triệu người dùng thanh toán tích luỹ.

Từ tháng 10/2022 để làm quen bạn mới, Galaxy Play đã kết hợp với ZaloPay cùng nhau phát động chương trình ưu đãi đặc biệt “Quà xịn liền tay, phim hay xem ngay” dành cho các khách hàng (*Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu nhận gói Galaxy Play Mobile 6 tháng khi thanh toán bằng ZaloPay).

Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập và nhập số điện thoại tại link: https://galaxyplay.vn/landings/zalopay-mobilegift sẽ được nhận ngay một gói Galaxy Play mobile 6 tháng. Khi nhận gói dịch vụ này, quý khách hàng sẽ được xem toàn bộ các nội dung trong danh mục gói không giới hạn số lượng và số lần xem trong một tháng. Mỗi tài khoản đăng ký gói “Galaxy Play Mobile” được xem trên 01 (một) thiết bị điện thoại thông minh và tối đa 01 (một) nội dung trong cùng một thời điểm.

Với thư viện phim bản quyền lớn nhất lên đến 10.000 giờ, nội dung gói Galaxy Play Mobile sẽ quy tụ những bộ phim mới nhất và chất lượng nhất của Hollywood với đa dạng các thể loại phim từ hành động, tâm lý đến kinh dị, lãng mạn.

 

Galaxy Play cũng là nền tảng duy nhất tại Việt Nam sở hữu kho phim Việt chiếu rạp đồ sộ. Vì vậy, nếu các khán giả trót bỏ lỡ hoặc muốn xem lại các phim điện ảnh đình đám tại rạp một thời cũng có thể tìm kiếm và thưởng thức trong gói ưu đãi này như: Mắt Biếc, Chị Chị Em Em, Ròm, Song Lang…

Bên cạnh các bộ phim Châu Á mới nhất được cập nhật thường xuyên, Galaxy Play cũng sẽ khiến người dùng không thể rời mắt với với kho phim bộ độc quyền do chính Galaxy Play sản xuất như: Thời Hoa Dại, Chị Mẹ Học Yêu, Biệt Thự Đèn Lồng, Gái Ngàn Đô…

Không chỉ sở hữu kho nội dung đồ sộ, Galaxy Play còn tích hợp công nghệ vào trải nghiệm giải trí. Trên các thiết bị Android, khán giả sẽ được thưởng thức môn nghệ thuật thứ bảy với chuẩn âm thanh nổi Audio Dolby 5.1, đảm bảo trải nghiệm xem phim rạp tại gia đình. Bên cạnh đó, các bộ phim điện ảnh đều được trình chiếu với độ nét từ Full HD đến 4K, mang đến góc nhìn chân thực và sống động. Ứng dụng cũng cho phép bạn tải sẵn các phim về thiết bị di động để xem offline bất kỳ lúc nào, tránh trường hợp bị gián đoạn trải nghiệm do mạng 4G yếu hoặc đến nơi không được phủ sóng Wi-Fi.

Thật nhiều nội dung hấp dẫn đang chờ đón bạn thưởng thức trong gói Galaxy Play Mobile 6 tháng. Nhanh tay kích hoạt tài khoản xem phim và hưởng ưu đãi ngay!