Trong năm nay, Be ra mắt phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ mới. Ảnh: Be.

 
Sơn Mai Thứ Tư | 16/03/2022 13:00

Ứng dụng Be không tăng giá tất cả dịch vụ và hỗ trợ giảm chiết khấu lên đến 10% cho tài xế

Ứng dụng Be sẽ không tăng giá tất cả các sản phẩm, dịch vụ chung tay bình ổn giá sau đại dịch và hỗ trợ các khách hàng.

Đại diện Be cho biết sẽ không tăng giá tất cả các sản phẩm, dịch vụ để góp phần chung tay vào công tác bình ổn giá sau đại dịch và hỗ trợ các khách hàng của Be. Đồng thời, Be cũng quyết định hỗ trợ giảm chiết khấu lên đến 10% cho các tài xế beCar thân thiết tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai kể từ ngày 17/3/2022, cũng như bổ sung nâng mức các chương trình hỗ trợ thu nhập (lên đến 2 triệu đồng/tuần) cho các tài xế của Be nói chung. Hoạt động này nhằm phần nào giúp tiếp tục đảm bảo đời sống cũng như chia sẻ khó khăn với tài xế trong giai đoạn phục hồi kinh tế, chi phí tăng cao như hiện nay.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group, cho biết: "Chúng tôi luôn quan tâm đến thu nhập của tài xế và xem mục tiêu quan trọng nhất là đảm bảo mức thu nhập, tăng trưởng cho họ, đặc biệt với các tài xế hợp tác gắn bó với Be toàn thời gian".

Trong năm nay, Be ra mắt phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, bao gồm dịch vụ giao đồ ăn (BeFood) tại Hà Nội và TP.HCM, do đó, việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, chung tay với tài xế để đảm bảo mang đến dịch vụ có giá hợp lý, chất lượng cao tới khách hàng, trong lúc giá cả các hàng hóa, dịch vụ còn nhiều biến động, nền kinh tế cần thêm thời gian phục hồi, là một chiến lược nằm trong kế hoạch kinh doanh dài hạn của Be”.