Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam - Ông Michele và các vị giám khảo quốc tế cắt băng khai mạc Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022.

 
Trọng Hoàng Thứ Hai | 03/10/2022 10:56

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022

Giải Thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022 đã thành công vinh danh 40 dự án thiết kế nội thất, kiến trúc, và phong cách sống nổi bật.

Sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022, tổ chức bởi Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), đã thành công vinh danh 40 dự án thiết kế nội thất, kiến trúc, và phong cách sống nổi bật của các tài năng trong nước và quốc tế xuất sắc hàng năm. Trên hết, chuỗi sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 2 ngày 29-30/9 cũng đã đồng hành với các thương hiệu LMP Design, Dulux, Aura, Okamura, Hafele, Samsung Household, Faifo, Square Roots, Habits Design, Fedrigoni, Galaxy ID, Hoang Nam Group với sự bảo trợ truyền thông đến từ MCV Entertainment và Netbiz, LUXUO, VOH, Doanh Nhân Sài Gòn, Doanh Nhân Plus, Pose.vn. Tất cả cùng tạo dựng các hoạt động đầy sôi nổi, kết nối giữa các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước cũng như thành công vinh danh những dự án thiết kế xuất sắc nhất năm.

Sự kiện đón chào sự tham dự của hơn 2.000 lượt khách mời là các Nhà thiết kế, KTS, các Nhà phát triển bất động sản hàng đầu, Đại diện các Doanh nghiệp, Hiệu trưởng, Trưởng/Phó khoa thiết kế của các trường Đại học lớn, danh tiếng. Trong số đó, Tuần lễ vinh dự đón tiếp sự góp mặt của các Lãnh sự quán Ý, Đức, Pháp, Anh, Finland, Bra-xin, cùng các Chủ tịch các phòng thương mại ICHAM, EUROCHAM, AMCHAM, BRITCHAM đến và chia sẻ niềm chung vui với Cộng đồng Thiết kế trong nước và quốc tế.

Triển lãm Thiết kế VMARK thu hút gần 2,000 lượt tham gia của các khách hàng cao cấp
Triển lãm Thiết kế VMARK thu hút gần 2,000 lượt tham gia của các khách hàng cao cấp

Điểm lại thành tựu nổi bật của khung chương trình Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022, Triển lãm Thiết kế VMARK đã thành công tôn vinh gần 50 nhãn hàng trong khuôn viên sang trọng, đẳng cấp. Hội nghị Thượng đỉnh Thiết kế Quốc tế cùng 3 Diễn đàn Thiết kế Nội thất thu hút hơn 500 khách mời cao cấp và 200 Giảng viên & sinh viên đến từ các trường Đại học Thiết kế & kiến trúc. Đặc biệt trên hết tất cả, Lễ Trao Giải thưởng Thiết kế VMARK 2022 đã đạt được thành công vượt bậc khi vinh danh hơn 40 công trình/dự án thiết kế đột phá, xuất sắc nhất năm; tạo động lực mạnh mẽ để thúc đẩy nền Thiết kế Việt, vươn tầm ra thế giới.

Một trong chuỗi các Hội nghị/ Diễn đàn Nội thất thuộc Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022.
Một trong chuỗi các Hội nghị/ Diễn đàn Nội thất thuộc Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2022.
Hơn 40 công trình, nhà thiết kế, doanh nghiệp xuất sắc trở thành chủ nhân Giải thưởng Thiết kế Việt Nam 2022.
Hơn 40 công trình, nhà thiết kế, doanh nghiệp xuất sắc trở thành chủ nhân Giải thưởng Thiết kế Việt Nam 2022.

Đại diện cho Hiệp hội Thiết kế VDAS TP.HCM - Trưởng Ban tổ chức sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022, ông Hồ Tấn Dương - Chủ tịch Hiệp hội VDAS - đã có đôi lời phát biểu vào đêm Gala khép lại chuỗi sự kiện thiết kế lớn nhất năm: "Như những bậc thang, mỗi ngày bước lên 1 nấc thang mới - chúng tôi góp phần xây dựng nên bản sắc Thiết Kế riêng cho Việt Nam với mong muốn nền Thiết Kế Việt Nam chúng ta được công nhận và phát triển bền vững theo đà phát triển trên toàn thế giới. Giải thưởng thiết kế VMARK được vinh danh trong đêm Gala hôm nay là một minh chứng về chất lượng của các dự án thiết kế xuất sắc đoạt giải hằng năm thông qua sự đánh giá khắc khe & minh bạch của Hội đồng Giám Khảo chuyên môn uy tín đến từ các Tổ chức & Hiệp hội Thiết kế Quốc tế".

Ông Hồ Tấn Dương - chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS và đôi lời phát biểu.
Ông Hồ Tấn Dương - chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS và đôi lời phát biểu.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu thường niên khi tạo dựng hoàn hảo một nền tảng để cộng đồng Thiết kế Việt Nam có thể kết nối toàn cầu, trao đổi kiến thức, hợp tác,  giao lưu cùng nhau, phát triển, ươm mầm cho lối sống bền vững - truyền tải sâu sắc chủ đề năm nay - "Design for Life". Sự kiện trọng đại này lại một lần nữa đánh dấu cột mốc phát triển vượt trội của Hiệp Hội Thiết kế VDAS trong việc tổ chức các chuỗi sự kiện, hoạt động chất lượng tầm vóc gắn kết các Nhà thiết kế hằng năm.

Một lần nữa, Hiệp hội Thiết kế VDAS xin trân trọng tất cả các quý khách mời đã dành thời gian quý báu để tham gia sự kiện cũng như đã quan tâm theo dõi theo các hoạt động của Hiệp hội. Chúng tôi xin hẹn gặp lại mọi người ở các sự kiện tiếp theo.