Nam Minh Thứ Sáu | 30/11/2018 16:30

Trung Nam Group được Enterprise Asia vinh danh

Tập đoàn Trung Nam Group vừa nhận thêm một giải thưởng từ tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á.

Ngày 28/11/2018, Trung Nam Group được Enterprise Asia (Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh uy tín lớn nhất Châu Á) vinh danh nhận giải thưởng Kinh doanh Xuất sắc Châu Á năm 2018 – Ngành Xây Dựng (Asia Pacific EntrepreneurShip Awards  2018  - Viết tắt: APEA).

APEA là giải thưởng thuộc khu vực, được tổ chức bởi Enterprise Asia từ năm 2007, nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc của châu Á; chứng nhận cho sự phát triển bền vững, khả năng lãnh đạo, tính trách nhiệm của các doanh nghiệp và doanh nhân này. APEA hiện đang là một giải thưởng uy tín, được tổ chức hàng năm tại 14 quốc gia.

Tại Việt Nam, năm nay có 80 doanh nghiệp và doanh nhân trong 24 nghành nghề được đề cử và tham gia đánh giá nhận giải thưởng danh giá này. Trong hơn 80 đề cử trên, Trung Nam Group trở thành doanh nghiệp Xây dựng duy nhất được vinh danh nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc, phù hợp với tiêu chí doanh nghiệp cấp tiến đổi mới (Innovation Revolution) mà Enterprise Asia đang triển khai.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tâm Tiến – Tổng giám đốc Trung Nam Group tự hào phát biểu: “Với giải thưởng này, công ty chúng tôi cùng sánh vai với các doanh nghiệp xuất sắc của Châu Á, được vinh danh ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần và phát huy các tiêu chí xuất sắc của chúng tôi mà đã được Enterprise Asia ghi nhận.”

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Trung Nam Group có nhiều dự án và công trình đảm bảo chất lượng, ấn tượng về mỹ quan. Điển hình như dự án Nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế (Đà Nẵng), dự án nhà máy thủy điện Đồng Nai 2, công trình Cầu Bạch Đằng (Hải Phòng)… Ngoài ra, Trung Nam Group hiện đang triển khai dự án  dân sinh “Giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM, có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu - giai đoạn 1” tại TP.HCM.