Năm 2024 là lần thứ 20 triển lãm Autotech & Accessories được tổ chức.

 
Lam Nhi Thứ Năm | 16/05/2024 12:49

Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam

Trải qua gần 20 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp triển lãm luôn không ngừng thay đổi và phát triển, luôn cập nhật các xu hướng mới của thị trường.

Ngày 16/5, Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2024) đã mở cửa đón khách tham quan và giao thương từ ngày 16/5/2024 đến ngày 19/5/2024. Với chủ đề “Tạo đà vươn xa”, triển lãm không chỉ tạo ra một không gian đầy tiềm năng và động lực để kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, mà còn tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi giúp các doanh nghiệp, cá nhân mở rộng thị trường, từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, từ đó thúc đẩy nền công nghiệp hỗ trợ trong nước ngày càng phát triển. 

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời, cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ hàng đầu, đồng thời có thể tương tác, trao đổi ý kiến và khám phá những xu hướng mới nhất về ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ. Đặc biệt, chủ đề “Tạo đà vươn xa” mang tới cho triển lãm một tâm thế hào hứng, sẵn sàng và chủ động để chuẩn bị cho sự “chuyển mình” trước cơ hội phục hồi của nền công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2024. 

Triển lãm Autotech & Accessories đánh dấu cột mốc 20 lần tổ chức

Năm 2024 là lần thứ 20 triển lãm Autotech & Accessories được tổ chức. Trải qua 20 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ, triển lãm luôn không ngừng cải tiến, thay đổi và phát triển theo từng năm, luôn cập nhật các xu hướng mới của thị trường để mang đến không gian trưng bày ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả cho các đơn vị tham gia, hỗ trợ hợp tác đa chiều giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài. 

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000 m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,... Bên cạnh khu vực gian hàng trưng bày sản phẩm, triển lãm Autotech & Accessories 2024 còn có những khu vực riêng biệt dành cho các hoạt động chuyên ngành và hoạt động trải nghiệm, phù hợp với đa dạng đối tượng bao gồm các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác và những cá nhân có đam mê tìm hiểu, nghiên cứu về ngành công nghiệp ô tô - xe máy và công nghiệp hỗ trợ.

“Tạo đà vươn xa” – Cơ hội hợp tác và phát triển vững chắc cho các doanh nghiệp

Với chủ đề “Tạo đà vươn xa”, triển lãm Autotech & Accessories 2024 mong muốn trở thành bàn đạp vững chắc để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, từ đó gặp gỡ, kết nối với nhiều đối tác tiềm năng, mở rộng thêm mạng lưới kinh doanh và đạt được những hiệu quả tích cực. Tại triển lãm sẽ có sự xuất hiện của đa dạng sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tiên tiến nhất liên quan đến ô tô, xe máy, xe điện và ngành công nghiệp hỗ trợ. 

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000 m2, gồm hơn 400 gian hàng.