Ảnh: Traveloka.

 
Quyên Nhi Thứ Ba | 28/05/2024 11:45

Traveloka mở màn mùa du lịch hè 2024

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố chương trình Mega Sale 6.6 nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch mùa hè.

Đây là thời gian cao điểm khi học sinh, sinh viên được nghỉ hè và nhu cầu du lịch tăng cao. Mega Sale 6.6 mang đến hàng ngàn phiếu giảm giá, phiếu quà tặng và trò chơi nhận thưởng, tạo cơ hội cho hàng triệu khách hàng đi du lịch trong và ngoài nước với chi phí tiết kiệm.

Sự kiện Mega Sale 6.6 cung cấp các ưu đãi như mua 1 tặng 1 cho vé máy bay, nơi lưu trú, hoạt động du lịch, vé xe buýt và nhiều dịch vụ khác. Với sự tham gia của hàng ngàn đối tác, đây là cơ hội vàng để du khách săn tìm những mức giá hấp dẫn cho chuyến phiêu lưu mùa hè. Chương trình này giúp du khách dễ dàng tiếp cận với các hành trình du lịch và thể hiện cam kết của Traveloka trong việc khơi dậy đam mê du lịch.

Từ ngày 28/5 đến ngày 7/6/2024, Traveloka sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị nhằm nâng tầm trải nghiệm du lịch. Người dùng có thể tham gia trò chơi "Săn ngọc đổi thưởng" và có cơ hội săn được hàng ngàn voucher cùng giải thưởng lớn là 20 triệu điểm Traveloka. Ngoài ra, Traveloka còn tung ra hàng ngàn coupon với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng và các phần thưởng giá trị như voucher Phú Nhuận Jewelry, vé máy bay miễn phí, và voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 4-5 sao. Mega Sale 6.6 không chỉ là cơ hội để du khách tiết kiệm chi phí mà còn là dịp để trải nghiệm những chuyến du lịch đáng nhớ.