Mộc Lam Thứ Sáu | 17/05/2024 16:10

Traveloka hợp tác Cebu Pacific thúc đẩy du lịch Philippines

Traveloka tuyên bố hợp tác với hãng hàng không Cebu Pacific của Philippines nhằm thu hút thêm khách du lịch nước ngoài đến quốc gia này.

Theo đó, Traveloka đã triển khai một giao diện lập trình ứng dụng cho phép du khách quốc tế dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay của CEB trên nền tảng Traveloka.

Năm 2023, Traveloka ghi nhận mức tăng 2,5 lần về lượt tìm kiếm đến 5 sân bay hàng đầu của Philippines trong năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Năm điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên nền tảng Traveloka của Philippines bao gồm Manila, Laguindingan, Cebu, Davao, Boracay và Palawan.

Ông Iko Putera, Giám đốc mảng vận chuyển Traveloka, cho biết: "Traveloka nhận thấy tiềm năng to lớn của Philippines trong phát triển du lịch bền vững. Do đó, chúng tôi mời du khách từ Indonesia và Đông Nam Á đến Philippines để khám phá những trải nghiệm du lịch mới. Hợp tác với Cebu Pacific, một trong những hãng hàng không hàng đầu với giá cả phù hợp nhất Philippines, sẽ mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho du khách".

Philippines từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách với những điểm tham quan và trải nghiệm đa dạng, cho phép cá nhân hóa kỳ nghỉ dù là du khách ưa thích mạo hiểm hay chỉ đơn giản muốn tìm kiếm một khoảng thời gian thư giãn. Từ lặn biển và ngắm san hô giữa những kỳ quan dưới nước của hòn đảo Coron ở Palawan, đến những giây phút thư giãn trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp của hòn đảo Boracay nổi tiếng, Philippines luôn có những trải nghiệm phù hợp với mọi sở thích. Trong khi đó, thành phố lịch sử Vigan có từ thế kỷ 16, với sự pha trộn giữa những kỳ quan kiến ​​trúc của Philippines và Tây Ban Nha, hứa hẹn sẽ thu hút những người đam mê lịch sử với sự quyến rũ vượt thời gian.

Du khách cũng có thể tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng trong khung cảnh thiên nhiên của Bohol, hoặc trải nghiệm các hoạt động kích thích cảm giác mạnh ở Davao, hay thưởng thức một số món ngon của Philippines ở Bacolod. Những người yêu thích nghệ thuật cũng có thể chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo tại Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia ở Manila. Đối với những người tìm kiếm trải nghiệm tâm linh, du khách có thể đến Nhà thờ Manila và Nhà thờ San Agustin, hoặc khám phá bầu không khí thanh bình của Nhà thờ Quiapo, nơi thờ chúa Black Nazarene tôn kính. Du khách có thể tìm hiểu thêm về những “viên ngọc ẩn giấu” này trên Traveloka.

Philippines, quốc đảo xinh đẹp nằm ở Đông Nam Á, là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Việt Nam. Theo Bộ Du lịch Philippines, trong quý 1 năm 2024, Việt Nam xếp thứ 15 trong số 233 quốc gia có lượng khách du lịch đến Philippines. Tháng 12/2023, Cebu Pacific cũng đã khai trương đường bay thẳng kết nối thủ đô Manila của Philippines với Đà Nẵng, Việt Nam, với tần suất 3 chuyến/ngày. Cùng với việc CEB hợp tác với Traveloka, sự kiện này sẽ góp phần đưa nhiều du khách Việt Nam đến Philippines hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm: 

Philippines bác bỏ nguy cơ quân đội đảo chính