Mai Hân Thứ Hai | 16/09/2019 08:56

Tín Nghĩa kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển

Sau 30 năm, Tín Nghĩa đã là 1 trong 3 Tổng Công ty lớn ở tỉnh Đồng Nai với doanh thu hàng năm trên 10.000 tỷ đồng....

Ngày 07/09/2019, Tín Nghĩa chính thức kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. Trải qua 30 năm hoạt động với nhiều khó khăn thử thách, từ một doanh nghiệp có vốn ban đầu chỉ khoảng 15 triệu đồng, lao động chỉ vỏn vẹn 10 người, cơ sở vật chất kỹ thuật hầu như không có gì, đến hôm nay, Tín Nghĩa đã là 1 trong 3 Tổng Công ty lớn ở tỉnh Đồng Nai với doanh thu hàng năm trên 10.000 tỷ đồng, có hơn 25 công ty con, công ty liên kết cùng các đơn vị trực thuộc. Thương hiệu Tín Nghĩa được khẳng định trên phạm vi cả nước khi trở thành một trong 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (theo đánh giá của VNR).

Có được những thành tựu như vậy, trước tiên, phải nhắc đến thành quả lao động của tập thể Ban lãnh đạo, Cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Tín Nghĩa, một đội ngũ đoàn kết, năng động, nhiệt huyết và đầy trách nhiệm, đây chính là tài sản quý nhất, gắn liền với thành công của Tín Nghĩa. Cùng với chiến lược phát triển phù hợp, đúng đắn, có nhiều cơ hội cho người giỏi thử thách và phát triển tương lai, cũng như văn hóa lãnh đạo, văn hóa Công ty là nền tảng quan trọng để hấp dẫn nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bên cạnh việc chú trọng phát triển nguồn nhân lực, Tín Nghĩa luôn quan tâm quy trì và phát triển văn hóa Công ty: Giữ gìn hai chữ “Tín”“Nghĩa” với đầy đủ ý nghĩa thật sự, như những gì tên gọi thể hiện. Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tổng Công ty luôn gìn giữ chữ tín, tôn trọng khách hàng, đối tác, hợp tác kinh doanh không chỉ vì lợi ích mà còn quan tâm đến nghĩa tình lâu dài, gắn bó.

Qua 30 năm hoạt động, từ một doanh nghiệp Nhà nước, nay Tín Nghĩa đã hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần có vốn Nhà nước. Hiện nay, Tổng Công ty Tín Nghĩa đang tập trung phát triển 4 lĩnh vực chính: Đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; Kinh doanh xăng, dầu, nhớt, khí đốt; Kinh doanh xuất nhập khẩu, chế biến cà phê, hàng nông sản; Kinh doanh dịch vụ kho cảng, vận tải đa phương thức và logistics.