Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh nhận hoa chúc mừng từ bà Nguyễn Thị Thu Huyền thành viên HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc của CTCP Chứng khoán Rồng Việt

 
Hoàng Kim Chủ Nhật | 04/08/2024 15:53

Tiến Thịnh - Tập đoàn nông sản đưa trái cây Việt ra thế giới lên sàn chứng khoán

Việc lên sàn chứng khoán giúp tập đoàn nâng cao uy tín, gia tăng giá trị doanh nghiệp.

Sau một thập kỷ đồng hành cùng người nông dân nâng tầm nông sản Việt Nam, Tập đoàn Tiến Thịnh đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán (mã giao dịch TT6).

Việc lên sàn chứng khoán giúp tập đoàn nâng cao uy tín, gia tăng giá trị doanh nghiệp. Đây cũng là bệ phóng quan trọng để Tiến Thịnh thu hút nguồn vốn đầu tư mới tái đầu tư vào dây chuyền sản xuất, mở rộng vùng chuyên canh - thị trường xuất khẩu.

Thành lập vào năm 2014, Tiến Thịnh đã có bước đi khác biệt khi tập trung vào đầu tư công nghệ chế biến trái cây với sản phẩm chủ lực gồm trái cây sấy và nước ép nguyên chất. Chiến lược mang tới nhiều lợi ích vượt trội khi đa dạng hóa sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng, bình ổn giá, nâng cao giá trị của nông sản. Từ đó, giải quyết nỗi lo lớn nhất của nông sản Việt là ép giá, tồn hàng, “được mùa mất giá”.

Với khát khao đưa nông sản Việt vươn ra thế giới, Tiến Thịnh đã nâng tầm dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe toàn cầu khi ứng dụng hệ thống máy móc, công nghệ từ châu Âu và Mỹ. Đây cũng là doanh nghiệp nhận được nhiều chứng nhận danh giá về an toàn thực phẩm như HACCP, ISO 22000, BRC Food, FDA, KOSHER, HALAL và SEDEX.

Nhờ vậy, Tiến Thịnh trở thành doanh nghiệp tiên phong mang trái cây Việt chinh phục thành công thị trường khó tính nhất như Mỹ. Hiện, sản phẩm của Tiến Thịnh đã có mặt tại châu Mỹ, châu Âu, châu Úc, châu Á, hệ thống siêu thị bán lẻ tại Mỹ và là đối tác của những tên tuổi hàng đầu thế giới như Costco, Refresco, Tropextrakt,…

Nhằm đáp ứng giai đoạn phát triển mới, ngoài vùng chuyên canh trọng yếu ĐBSCL, Tiến Thịnh đang mở rộng ra Tây Nguyên và miền Trung. Tập đoàn cũng liên tục ứng dụng công nghệ mới nhằm đa dạng hóa và tạo ra sản phẩm có giá trị cao như nước ép trái cây hữu cơ, thực phẩm dinh dưỡng từ trái cây. Thâm nhập những thị trường giàu tiềm năng như Trung Đông, Mỹ Latinh, châu Phi và đầu tư mạnh mẽ hơn cho các chiến dịch tiếp thị quốc tế.

Chốt phiên giao dịch ngày đầu tiên vào 2.8, TT6 có giá 13.500 đồng/cổ phiếu, tăng 30% so với mức giá tham chiếu ngày giao dịch đầu tiên (10.400 đồng/cổ phiếu), thể hiện sự kỳ vọng và tín nhiệm rất cao của các nhà đầu tư, cổ đông đối với Tập đoàn Tiến Thịnh.