Tiền Phong Nam đặt mục tiêu doanh thu 1.350 tỷ đồng năm 2019
Được thành lập năm 2007 và trải qua hơn 10 năm phát triển, TPN đã cán mốc tổng doanh thu hơn 1.000 tỉ đồng. Năm 2017, tập đoàn Sekisui Nhật Bản đã trở thành cổ đông chiến lược, nắm giữ 25% cổ phần của TPN với mong muốn chuyển giao cho TPN công nghệ tiên tiến, nâng cao năng lực sản xuất và cung ứng cho thị trường những sản phẩm mới mà đến thời điểm này, chưa có đơn vị nào trong nước sản xuất được, phải nhập từ nước ngoài.
Hiện nay sản phẩm Nhựa Tiền Phong được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng và là lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án cấp thoát nước, môi trường đô thị trọng điểm tại phía Nam. Đặc biệt cuối năm 2018, công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (NTP) – công ty liên kết của TPN, đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với Tập đoàn Thủy sản Minh Phú – nhà xuất khẩu tôm lớn nhất thế giới. Theo đó, tất cả các dự án thủy sản của Minh Phú trên cả nước sẽ sử dụng độc quyền ống và phụ tùng mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong. Đây là những tiền đề để TPN tự tin đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 là 1.350 tỉ đồng – tăng 23% so với năm 2018.
Dự kiến tháng 10 tới đây, TPN sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng khu nhà xưởng mới trên diện tích 11ha liền kề với nhà máy hiện hữu tại Khu công nghiệp Đồng An 2, tỉnh Bình Dương. Trong phiên họp HĐQT đầu tiên diễn ra ngay sau ĐHCĐ, ông Đặng Quốc Dũng (hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong), được tiếp tục tín nhiệm giữ cương vị Chủ tịch HĐQT TPN nhiệm kỳ mới.