Mai Hân Thứ Tư | 13/11/2019 09:53

Thưởng thức thực đơn tinh hoa Pháp - Việt tại Hải Phòng

Bonne Vie là nhà hàng mang phong cách Pháp cổ điển, chuyên phục vụ các món ăn cao cấp Pháp và châu Á...

Trong sự kiện đầu tiên và chính thức ra mắt, nhà hàng Pháp Bonne Vie đã đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân thành phố Hải Phòng – đó là sự kiện biểu diễn ẩm thực cooking show “Bonne Vie – Ngôi nhà ẩm thực” diễn ra vào ngày 09/11/2019.

Bonne Vie là nhà hàng mang phong cách Pháp cổ điển, chuyên phục vụ các món ăn cao cấp Pháp và châu Á; nhà hàng thuộc khách sạn Manoir Des Arts – một trong những khách sạn phong cách Pháp đẹp nhất tại Hải Phòng, tọa lạc tại số 64 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng thành phố Hải Phòng.

Với sự kiện lần này, nhà hàng Bonne Vie đã biểu diễn và chia sẻ công thức các món ăn trong thực đơn của nhà hàng với thông điệp ẩm thực là để sẻ chia và kết nối. Đồng thời, nhà hàng cũng mong muốn mang đến cho quý vị khách mời tham gia một màn biểu diễn ẩm thực mãn nhãn với những món ăn mang tinh hoa Pháp – Việt. Bên cạnh giới thiệu các món ăn ngon, nhà hàng Bonne Vie còn hy vọng tạo ra một sự kiện giao lưu văn hóa - ẩm thực mang đến những trải nghiệm sinh động nhất và kết nối những tâm hồn đam mê ẩm thực với nhau.

Nhân dịp này, Bonne Vie đặc biệt mời Chef Don Dinh -vị đầu bếp từ Canada gốc Hải Phòng, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề về trực tiếp chỉ đạo phần ẩm thực.

Sự kiện Cooking show đầu tiên tại Hải Phòng này được host bởi Chuyên gia ẩm thực Bùi Thu Thảo – gương mặt nổi bật trong làng ẩm thực và là người đã tổ chức thành công nhiều sự kiện giao lưu văn hóa ẩm thực tại Việt Nam.

Trong tương lai, nhà hàng Bonne Vie hứa hẹn sẽ tổ chức thêm nhiều các sự kiện ẩm thực đặc sắc nhằm lan tỏa và chia sẻ niềm đam mê văn hóa – ẩm thực đến với quý thực khách thành phố Hải Phòng.

Nhân dịp tổ chức Cooking show đầu tiên tại Hải Phòng, Bonne Vie cũng đã chính thức ra mắt Menu Pháp - Việt mới từ ngày 09/11/2019 do đội ngũ đầu bếp tài năng tại nhà hàng Bonne Vie thực hiện.