MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hữu hình và hấp dẫn.
Thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống có cửa hàng thiết kế độc đáo
Mới đây, thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam, tọa lạc tại địa chỉ 166-168 Nguyễn Trãi, Quận 5, nằm trong trung tâm khu thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.
Cửa hàng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nét độc đáo của khu vực này, cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo bầu không khí mơ mộng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1.700 mã sản phẩm khác nhau của cửa hàng, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie tuyệt vời đã được cấp phép và sắp được MINISO cho ra mắt.
Để đánh dấu sự kiện khai trương này, MINISO đã mời Á quân The Next Gentlemen, Minh Kha, đến tham quan cửa hàng và tham gia các hoạt động thú vị. Bên cạnh các hoạt động rút thăm trúng thưởng, trò chơi và các hoạt động khác, những khách hàng may mắn ghé thăm cửa hàng vào ngày khai trương đã được nhận những phụ kiện mũ bảo hiểm xe máy dễ thương, phù hợp với văn hóa xe máy đặc trưng của Việt Nam và mang năng lượng tích cực của MINISO đến với cộng đồng địa phương.
Thông qua các cửa hàng mới này, MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hữu hình và hấp dẫn, thể hiện đặc trưng của thương hiệu, mang đến hành trình tiêu dùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.