Đầu tháng 4/2022, Thiết bị nhà bếp Malloca ra mắt thiết bị lọc nước lắp dưới chậu rửa. Ảnh: Malloca.

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 18/05/2022 13:59

Thiết bị lọc nước Malloca lắp dưới chậu rửa, sản phẩm không thể thiếu của mọi căn bếp

Thiết bị nhà bếp Malloca- sản phẩm hợp tác giữa Maloca và Tập đoàn Quốc tế Toray Nhật Bản, giúp lọc sạch nước giữ lại khoáng chất, có thể uống được ngay.

Đầu tháng 4/2022, Thiết bị nhà bếp Malloca ra mắt thiết bị lọc nước lắp dưới chậu rửa, đây là sản phẩm hợp tác giữa Maloca và Tập đoàn Quốc tế Toray Nhật Bản, giúp lọc sạch nước giữ lại khoáng chất, có thể uống được ngay, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và hoàn thiện giải pháp thiết bị cho mọi căn bếp. 

Thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB với lõi lọc WPC-01 có 4 cấp độ lọc, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng đến từ Toray mang đến những cam kết về sản phẩm lọc nước cao cấp, không sử dụng điện, không tạo ra nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Malloca mang đến nguồn nước lọc chuẩn Nhật – Sống khỏe an lành
Malloca mang đến nguồn nước lọc chuẩn Nhật – Sống khỏe an lành.

Màng lọc sợi rỗng sử dụng trong lõi lọc WPC-01 được làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn, với hàng triệu lỗ nhỏ, có kích thước chỉ từ 0.01 - 0.1 µm, kết hợp với màng lọc từ than hoạt tính, lớp trao đổi ion giữ lại các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể an toàn khi uống trực tiếp và sơ chế thực phẩm trước khi nấu đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Trọn bộ thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB nhập khẩu 100% từ Nhật Bản
Trọn bộ thiết bị lọc nước Malloca MPC-5KCB nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Hoạt động dựa trên nguyên lý áp lực nước, cùng kết cấu vòi nước đặc biệt, nước sẽ được lọc liên tục với công suất khá tốt đạt 3.5 lít/phút, tổng công suất là 13.7 lít/ ngày, phù hợp với gia đình 4-5 người và hạn chế đọng nước bên trong lõi lọc.

Vòi nước và hệ thống dây dẫn sử dụng chất liệu cao cấp và có kết cấu đặc biệt, ngăn dòng nước chảy ngược đảm bảo chất lượng nguồn nước sau khi lọc không bị tái nhiễm khuẩn và tạp chất. Vòi thiết kế sang trọng hài hòa với gian bếp hiện đại.

Thông tin sản phẩm: 

Thiết bị nhà bếp Malloca 

Website: www.malloca.com

Hotline: 18001212