Thẻ MB Priceless World Elite Mastercard là thẻ Priceless đầu tiên được phát hành tại khu vực Đông Nam Á.

 
Quyên Nhi Thứ Sáu | 09/08/2024 16:48

Thẻ tín dụng MB Priceless World Elite Mastercard tại Việt Nam

MB và công ty công nghệ thanh toán quốc tế Mastercard ra mắt dòng thẻ cao cấp MB Priceless World Elite Mastercard, được thiết kế độc quyền cho giới thượng lưu.

Với khả năng thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu về dịch vụ tài chính của giới tinh hoa, MB và Mastercard mong muốn mang đến những đặc quyền tài chính vượt trội và kết nối các chủ thẻ thuộc giới tinh anh với những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp bậc nhất từ nền tảng Mastercard Priceless. 

Thẻ MB Priceless World Elite Mastercard là thẻ Priceless đầu tiên được phát hành tại khu vực Đông Nam Á, cho phép chủ thẻ truy cập vào nền tảng Priceless của Mastercard. Thông qua nền tảng này, Mastercard mang đến cho chủ thẻ trên khắp thế giới những khoảnh khắc và trải nghiệm đặc biệt về du lịch, ẩm thực, hội hoạ, văn hoá, âm nhạc và thể thao tại hơn 40 điểm đến trên toàn cầu, kết nối người dùng qua những điểm chạm đam mê. Với dòng thẻ MB Priceless World Elite Mastercard, chủ thẻ có cơ hội tận hưởng 06 gói Trải nghiệm Vô giá được tặng bởi MB và Mastercard, dẫn lối chủ thẻ đến tham dự những sự kiện quốc tế danh giá nhất. Đặc biệt, chủ thẻ còn có thể chủ động lựa chọn các dịch vụ nghỉ dưỡng, trải nghiệm tùy theo ý thích cho toàn bộ chuyến đi.  

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ: "Mastercard rất vui mừng hợp tác cùng MB trong sự kiện ra mắt dòng thẻ MB Priceless World Elite Mastercard tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Mastercard đã và đang mang đến nhiều Trải nghiệm Vô giá cho các chủ thẻ trên khắp thế giới. Việc ra mắt sản phẩm thẻ Priceless đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc quyền cho các chủ thẻ tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này với MB tiếp tục khẳng định cam kết chung của hai bên trong việc kết nối con người với đam mê, mục đích sống và với nhau thông qua những Trải nghiệm Vô giá đáng nhớ."