The Asian Banker trao hai giải thưởng cho Vietcombank
Ngày 24/5/2018 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh “Triển vọng ngành Tài chính 2018”, trước sự chứng kiến của nhiều lãnh đạo có uy tín trong ngành tài chính, Vietcombank đã vinh dự được The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ Quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam”.
Theo đánh giá của The Asian Banker, 2017 là năm thành công của Vietcombank, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại hối và quản lý tiền mặt, cung cấp giải pháp tài chính cho các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành dịch vụ, sản xuất như Sabeco, Thaco...
Vietcombank cung cấp giải pháp dịch vụ ngoại hối toàn diện, hỗ trợ khách hàng tiếp nhận toàn bộ khối lượng giao dịch, hạn chế rủi ro và giảm thiểu chi phí phát sinh khi chia nhỏ giao dịch tại nhiều ngân hàng. Bên cạnh đó, Vietcombank luôn đảm bảo tính thanh khoản và hiệu quả, đồng thời phát triển thành công dịch vụ dựa trên nền tảng web, cho phép các khách hàng FDI thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi, tăng hiệu quả nguồn lực đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
Với cam kết cung cấp tỷ giá hợp lý cho khách hàng, Vietcombank tiếp tục thể hiện sự bền vững của ngân hàng ngoại hối với nhiều thế mạnh và hiệu quả kinh doanh. Trong năm qua, Vietcombank đã phát triển nhiều sản phẩm và chương trình dành riêng cho khối ngoại hối góp phần tăng trưởng doanh thu và thị phần một cách rõ rệt.
Bên cạnh những kết quả đáng chú ý trong lĩnh vực ngoại hối, Vietcombank còn có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực quản lý tiền mặt. Với đòn bẩy là mạng lưới rộng khắp, uy tín, số lượng ngân hàng đối tác lớn, chi phí linh hoạt và nền tảng công nghệ hiện đại, Vietcombank luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Hoạt động quản lý tiền mặt dựa trên các quy định chặt chẽ, minh bạch và các chính sách linh hoạt, an toàn, hiệu quả, Vietcombank đã hợp tác thành công với các đối tác lớn.
Nắm bắt được xu hướng ngày càng mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng, Vietcombank đã thành công trong việc phát triển các nền tảng dịch vụ và sản phẩm, từ internet banking đến dịch vụ quản lý tiền mặt theo nhu cầu của khách hàng, đáp ứng được yêu cầu đặc thù của mỗi ngành hàng hóa, dịch vụ, từ đó thu hút được một lượng lớn khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.