Phiên tọa đàm Cơ hội mới trên “đường đua mới”

 
Hàn Lâm Thứ Sáu | 15/07/2022 20:57

Tập đoàn TTC: Cơ hội mới trên "đường đua mới"

Ngày 15/7, lần đầu tiên Tập đoàn TTC đã tổ chức Hội nghị Nhà đầu tư Tập đoàn TTC (2021 - 2025) với chủ đề Cơ hội mới trên “đường đua mới”.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện các công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán, công ty kiểm toán, ngân hàng, quỹ đầu tư trong và ngoài nước, các đối tác, cổ đông của Tập đoàn. Đặc biệt, là sự hiện diện của toàn thể thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban cố vấn, Ban Tổng Giám đốc của Tập đoàn TTC; Thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc của 4 Tổng Công ty có mã cổ phiếu niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và các Công ty thuộc các ngành nghề khác của Tập đoàn TTC.

Đây là sự kiện được Tập đoàn TTC tổ chức khi nền kinh tế Việt Nam đang lấy lại đà tăng trưởng với nhiều ngành, lĩnh vực khởi sắc giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu đứng trước nhiều thử thách. Hội nghị nhằm mục đích cập nhật kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các ngành nghề chủ lực; Dự báo tiềm năng, triển vọng phát triển của TTC nói chung và các ngành nghề nói riêng; Công bố chiến lược tăng trưởng lợi nhuận, điểm nhấn đầu tư từ nay đến năm 2025. Hội nghị thu hút sự quan tâm, mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh của các nhà đầu tư, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước.

Được hình thành từ ngày 28/7/1979, TTC là tập đoàn đầu tư đa ngành trong các lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp, du lịch và giáo dục, hoạt động tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore… với quy mô hơn 120 Công ty có vốn đầu tư.

Cùng nỗ lực tăng tính minh bạch và tuân thủ, gia tăng giá trị vốn hóa thị trường, bên cạnh 4 Tổng Công ty đã được niêm yết chính thức trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM là Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar; Mã cổ phiếu: SBT), Công ty CP Điện Gia Lai (GEC; Mã cổ phiếu: GEG), Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; Mã cổ phiếu: SCR), Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; Mã cổ phiếu: VNG), các Công ty thuộc các ngành nghề khác như bất động sản công nghiệp, thương mại, logistics, xây dựng, kết cấu thép, thực phẩm… liên tục cải thiện hoạt động Quản trị - Kiểm soát - Điều hành để tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC phát biểu khai mạc Hội nghị.
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC nhấn mạnh, năm 2022 là thời điểm then chốt đối với sự thành công của toàn bộ chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 của Tập đoàn TTC, cũng là năm xây dựng nền tảng quan trọng cho quá trình phát triển dài hạn phía trước. Hòa mình trong dòng chảy của nền kinh tế, nội lực của TTC phải được tăng cường sức mạnh để nắm bắt kịp xu hướng phát triển chung.

Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn nhất thời do đại dịch gây ra, nhưng với sự sàng lọc cơ hội trong thách thức, cùng với định nghĩa “Tầm nhìn - là nhìn thấy được những gì mà người khác chưa nhìn thấy”, Lãnh đạo Tập đoàn TTC đã áp dụng những phương pháp này trong nhiều quyết sách quan trọng.