Minh Đức Thứ Sáu | 05/10/2018 10:45

Tập đoàn An Phát Holdings: Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và mô hình Tập đoàn

Tập đoàn An Phát có 11 công ty thành viên, 12 nhà máy, đạt doanh thu khoảng 4.076 tỷ đồng, sản phẩm xuất khẩu tới 120 thị trường quốc tế.

Tập đoàn An Phát Holdings chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố mô hình Tập đoàn, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn trở thành Tập đoàn nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á.

Từ một doanh nghiệp gia công bao bì màng mỏng có vốn điều lệ 500 triệu đồng, được thành lập vào năm 2002, trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, An Phát đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm của An Phát không chỉ tạo dựng được tiếng vang ở thị trường nội địa mà còn chinh phục nhiều thị trường “khó tính” trên thế giới như châu Âu, Mỹ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan… Tính đến nay, Tập đoàn An Phát có 11 công ty thành viên, 12 nhà máy, đạt doanh thu khoảng 4.076 tỷ đồng, sản phẩm xuất khẩu tới 120 thị trường quốc tế.

Tap doan An Phat Holdings:  Ra mat bo nhan dien thuong hieu moi va mo hinh Tap doan

Hiện nay, trong giai đoạn mới, An Phát đang thực hiện những chuyển đổi có tính bước ngoặt phù hợp với chiến lược không ngừng phát triển, hướng tới trở thành tập đoàn tiên phong tạo lập chuỗi giá trị công nghiệp nhựa kỹ thuật cao và thân thiện môi trường, xây dựng và phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp bền vững. Lấy ngành sản xuất nhựa là cốt lõi, An Phát đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng sản xuất sang nhiều lĩnh vực bao gồm xơ sợi, hóa dầu, nhựa vật liệu xây dựng, nhựa gia dụng... Đặc biệt, An Phát tập trung đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường. Hiện nay, đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sản xuất thành công bao bì tự hủy sinh học.   

Trong bối cảnh mới đó, Tập đoàn An Phát Holdings đã quyết định thay đổi nhận diên thương hiệu và chuyển sang mô hình Tập đoàn với mong muốn sẽ tạo nên những bước đi đột phá trong hành trình phát triển đồng thời cũng thống nhất và nâng cao hiệu quả của bộ máy tổ chức.