Orchard Hill, dự án căn hộ cao cấp do CapitaLand Development phát triển. Ảnh: Sycamore.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 24/09/2024 14:11

Tận hưởng cuộc sống chuẩn Singapore cho công dân toàn cầu tại Orchard Hill

Là nơi an cư đẳng cấp, Orchard Hill trở thành lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những công dân toàn cầu, và những chủ đầu tư bất động sản.

Thành phố Mới Bình Dương sau 30 năm phát triển

Với các giải pháp đồng bộ khuyến khích các thành phần kinh tế đầu tư và hoạt động theo cơ chế thị trường hội nhập quốc tế, Bình Dương hiện là tỉnh có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước, và đang được quy hoạch để trở thành phố cấp trung ương trong khoảng từ nay đến 2030.

Giữa mảnh đất đang phát triển cực kỳ sôi động, Thành phố Mới Bình Dương nổi lên như một vùng lõi thông minh của tỉnh Bình Dương với lối quy hoạch bài bản theo chuẩn Singapore và sự hợp tác từ các chuyên gia hàng đầu hỗ trợ xây dựng.

Tâm điểm gây chú ý là dự án Vòng quay A1 diện tích 7ha, nằm liền kề Trung tâm Hành chính tỉnh tại Thành phố Mới. Hiện, dự án đã được ép cọc và khởi công. Dự kiến hoàn công vào quý I/2026, công trình này bao gồm nhiều hạng mục tạo thay đổi diện mạo kinh tế tỉnh và khơi thông liên kết vùng với tốc độ di chuyển chưa từng có.

Toàn thành phố được ví như công trình xanh tầm vóc với nhiều cây xanh, hồ nước, công viên, các công trình tiện ích sử dụng năng lượng xanh, những cung đường đi bộ rộng rãi… 

Vùng đất tinh hoa này đang phát triển như “báo gấm chạy nước rút” nhờ được hưởng lợi trực tiếp từ làn sóng Big-FDI bùng nổ tại Bình Dương. Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới như LEGO, Pandora… đã mở văn phòng và nhà máy tại đây.  

Cảm nhận cuộc sống chuẩn Singapore tại Orchard Hill. Ảnh: Sycamore.
Cảm nhận cuộc sống chuẩn Singapore tại Orchard Hill. Ảnh: Sycamore.

Hoà chung nhịp chảy đó, Orchard Hill, phân khu cao tầng thuộc Tổng dự án Sycamore, trở thành mảnh ghép hoàn thiện bức tranh tổng thể của Thành phố Mới Bình Dương.

Chiến lược tối ưu suất đầu tư căn hộ cho chuyên gia thuê

Bình Dương hiện quy tụ lượng lớn lao động trình độ cao và các chuyên gia nước ngoài (expat) đến sinh sống và làm việc. Theo số liệu thống kê từ Navigos Search, cấp quản lý và kỹ sư nước ngoài có mức thu nhập cao dao động từ khoảng 8.500 USD đến 34.000 USD, tương đương từ 200 triệu đến gần 800 triệu đồng mỗi tháng. Họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho nơi ở xứng tầm để sở hữu môi trường sống riêng tư và tiện ích sang trọng. Giá thuê căn hộ cao cấp ở Bình Dương vì thế không hề thấp, dao động từ 15-25 triệu đồng/tháng cho các căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ. 

Nắm bắt xu hướng này, Orchard Hill đáp ứng toàn diện mong mỏi "lợi nhuận kép" của khách hàng trong tương lai với 4 tiêu chí chinh phục cư dân toàn cầu: cộng đồng khép kín an ninh; tiện ích đẳng cấp quốc tế; thiết kế căn hộ sang trọng và chú trọng các yếu tố phát triển bền vững.