Ông Sami Kteily tự hào về những thành tích ấn tượng mà Pebsteel đã tích lũy trong suốt 3 thập niên.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 14/10/2024 09:00

Tầm nhìn lớn kiến tạo nên tương lai bền vững cho Pebsteel

Công ty đã mở rộng không ngừng nghỉ với tổng 12 văn phòng trên khắp Đông Nam Á nhằm phục vụ hiệu quả cho khách hàng đến từ hơn 50 quốc gia.

Năm 2024 đánh dấu một sự kiện quan trọng đối với tập thể hơn 1.400 nhân viên tại Pebsteel cũng như ngành thép tiền chế Việt Nam. Đây chính là cột mốc kỷ niệm hành trình 3 thập kỷ dẫn đầu không ngừng nghỉ và thiết lập di sản bền vững cho ngành thép tiền chế của Pebsteel tại thị trường Việt nói riêng cũng như châu Á - Thái Bình Dương nói chung. 

Theo ông Sami Kteily, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên Pebsteel, một trong những điều khiến ông tự hào nhất là quyết định thành lập tại Việt Nam vào 30 năm trước. Sự xuất hiện của Pebsteel cùng công nghệ nhà thép tiền chế với các tiêu chuẩn hiện đại từ châu Âu ứng dụng vào trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, đã giúp các nhà đầu tư trong và ngoài nước an tâm cho các dự án đầu tư của họ vào thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á - Thái Bình Dương nói chung. 

Công ty còn giữ vững vai trò dẫn đầu ngành với tốc độ tăng trưởng luôn được duy trì cũng như lợi nhuận luôn ở mức dương bất chấp những tình thế khó khăn như khủng hoảng kinh tế châu Á (1997-1998) và toàn cầu (2007-2009), hay giai đoạn COVID-19. 

Công ty đã có hành trình mở rộng không ngừng nghỉ với tổng 12 văn phòng trên khắp Đông Nam Á nhằm phục vụ hiệu quả nhất cho khách hàng đến từ hơn 50 quốc gia. 

Bên cạnh hơn 6.000 công trình vững chắc và bền bỉ, Pebsteel có thể tự hào về mối quan hệ bền chặt, trung thành với các đối tác của họ. Sự hỗ trợ vô thời hạn luôn được duy trì ở mọi giai đoạn của dự án, kể cả khi dự án đã kết thúc. 

Ông Adib Kouteili - Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Pebsteel cho rằng, thành công của họ đến từ việc luôn hỗ trợ khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Tinh thần “không gì là không thể” luôn là kim chỉ nam trong mọi hành động của tập thể Pebsteel, đi kèm với đó là sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ. Các kỹ sư tại Pebsteel luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng cũng như tập trung tìm giải pháp trước mọi bài toán khó mà khách hàng đưa ra. 

Với 30 năm không ngừng tiên phong kiến tạo tương lai bền vững cho ngành thép tiền chế nói riêng cũng như cho hành tinh xanh nói chung, Pebsteel xứng đáng với vai trò nhà dẫn đầu và là đối tác trách nhiệm, đáng tin cậy của khách hàng trên toàn cầu.