Với hình thức podcast đang là xu hướng nội dung mới trong thời đại 4.0, Talentnet mong muốn truyền tải những câu chuyện một cách chân thực và gần gũi nhất. Ảnh: Talentnet

 
Thùy Linh Thứ Bảy | 08/01/2022 09:34

Talentnet vừa cho ra đời chuỗi podcast đầu tiên của người nhân sự

Talentnet vừa cho ra đời Vietnam HR Awards Podcast - chuỗi podcast đầu tiên của người nhân sự,

Talentnet vừa cho ra đời Vietnam HR Awards Podcast - chuỗi podcast đầu tiên của người nhân sự, nơi họ có thể chia sẻ, trải lòng về những niềm vui và trăn trở, những thách thức và thành công của nghề trong suốt năm vừa qua.

Với hình thức podcast đang là xu hướng nội dung mới trong thời đại 4.0, Talentnet mong muốn truyền tải những câu chuyện một cách chân thực và gần gũi nhất, để thính giả có thể lắng nghe bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu trên những nền tảng đa dạng: facebook Vietnam HR Awards, các kênh âm thanh của Talentnet như Spotify, Apple Podcast, Google Podcast và Youtube.

Đặc biệt, 03 tập của Vietnam HR Awards Podcast với chủ đề “Matters That Matter” tập trung trả lời 03 câu hỏi CỐT LÕI trong sự phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp, không chỉ gói gọn trong NGHỀ NHÂN SỰ mà còn chia sẻ về BỨC TRANH LAO ĐỘNG đã thay đổi trong bối cảnh bình thường mới. Vietnam HR Awards Podcast là chương trình mà cộng đồng nhân sự, lãnh đạo doanh nghiệp và cả người lao động – những người đang mong muốn tìm thấy niềm vui, sự hài lòng và ý nghĩa trong công việc không nên bỏ lỡ trong những ngày đầu năm mới.

Tập 01 “Chính sách HR chu toàn: Cần đáp ứng những gì?” đã lên sóng vào ngày 30/12/2021 (xem tại đây) với 2 khách mời đến từ Dragon Capital Vietnam và Suntory Beverage & Food Asia. Trong tập đầu tiên, các khách mời đã chia sẻ quan điểm của mình về những thay đổi trong nhu cầu của người lao động, xoay quanh sức khỏe tài chính (financial wellness) và sức khỏe tinh thần (mental wellness).

Tập 02 “Người làm nhân sự xây nhà hay xây tổ ấm?” lên sóng vào ngày 06/01/2022 (xem tại đây) với khách mời là giám đốc nhân sự của DXC Vietnam, Avery Dennison RBIS và tập đoàn PNJ. Các lãnh đạo nhân sự đã có những chia sẻ thẳng thắn về vai trò của người HR trong bình thường mới, cũng như trải lòng về những thách thức, khó khăn trong thời gian vừa qua.

Tập 03 “KOL của của HR là ai trong công ty?” sẽ lên sóng vào ngày 13/01/2022 với 03 giám đốc nhân sự của Nestlé, Home Credit và Fashion Garment, chia sẻ về chiến lược nhân sự lấy nhân viên làm trung tâm và cách HR kết nối với các nhóm nhân viên, lãnh đạo trong doanh nghiệp.