Ảnh: T.L.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 03/04/2023 11:07

Sorae đã trở lại và sẵn sàng chinh phục vị giác mọi chuyên gia ẩm thực

Với hương vị đương đại cùng kỹ thuật truyền thống trong khẩu vị hiện đại, ẩm thực tại Sorae là một biểu tượng của hương vị sáng tạo mang tính cách mạng.

Tọa lạc tại Tầng 51 Bitexco Financial Tower, tòa nhà có thiết kế kinh điển nhất Sài Gòn, đồng thời cũng là vị trí có sân đỗ trực thăng đầu tiên và độc đáo nhất Việt Nam, Sorae mang âm hưởng của một đêm thành thị đậm chất Tokyo hiện đại, cùng khung cảnh sang trọng với tầm nhìn tỉ đô bao quát toàn bộ trung tâm thành phố từ độ cao 200 m cách mặt đất.

 

Vẫn được dẫn dắt bởi bếp trưởng Tuấn Anh, linh hồn của Sorae, bậc thầy nắm giữ tinh thần của từng món ăn tại Sorae từ những ngày đầu, Sorae chuyển mình từ mô hình dining kết hợp lounge sang tập trung hoàn toàn vào ẩm thực. Với hương vị đương đại cùng kỹ thuật truyền thống trong khẩu vị hiện đại, ẩm thực tại Sorae là một biểu tượng của hương vị sáng tạo mang tính cách mạng. Thực khách có thể tùychọn giữa 2 trải nghiệm phục vụ: Ala-carte hoặc Omakase.

Từng chiếm trọn trái tim thực khách nhờ hương vị tươi ngon và thuần túy của các nguyên liệu cao cấp, Sorae tiếp tục sáng tạo dựa trên các nguyên liệu hảo hạng không chỉ được lựa chọn cẩn thận tại địa phương mà còn được vận chuyển hàng không từ các chợ hải sản lớn nhất Nhật, Tsukiji và Osaka. Bằng nhiệt huyết và sự tận tâm của đội ngũ gồm hơn 20 đầu bếp tài hoa, mỗi món ăn tại Sorae là một tác phẩm nghệ thuật truyền tải hương vị thuần khiết của ẩm thực Nhật. 

Website: https://www.soraesushi.com/en/home/

Facebook: https://www.facebook.com/SoraeSushi

Reservation: https://d1-concepts.com/dat-ban/

Hotline: 0938 498 798