Khánh Hà Thứ Ba | 11/12/2018 10:26

Schneider Electric hợp tác với Transpara

Schneider Electric sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp về IIOT mới (Internet vạn vật kết nối trong ngành công nghiệp).

Schneider Electric đã ký thỏa thuận hợp tác sản xuất (OEM) và phân phối toàn cầu với Transpara. Theo thỏa thuận này, Schneider Electric sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp về IIOT mới (Internet vạn vật kết nối trong ngành công nghiệp).

“Trên hành trình số hoá sản xuất, khách hàng vẫn luôn tìm cách để những thiết bị hoạt động thông minh hơn, nhưng việc tích hợp, bối cảnh hóa và việc ứng dụng dữ liệu trên những thiết bị đó một cách có ý nghĩa thì vẫn là một thách thức”, Chris Lyden, phó chủ tịch cấp cao mảng Tự động hóa của Schneider Electric nhận định.

Sự hợp tác này kết hợp các khả năng của các giải pháp Schneider Electric EcoStruxure IIoT với các giải pháp Visual KPI của Transpara nhằm giúp khách hàng trong các ngành công nghiệp đặc thù như tinh chế, hóa dầu, năng lượng và khai thác, hiểu rõ và kiểm soát tốt hơn hiệu suất của thiết bị và các tài sản khác.

Trong thời gian gần, công nghệ của Transpara sẽ hỗ trợ nâng cao các quy trình tự động hóa dự trên nền tảng EcoStruxure IoT, bao gồm cả EcoStruxure Foxboro DCS and EcoStruxure Process Analyzers.

EcoStruxure thúc đẩy những tiến bộ trong IoT, khả năng di động, cảm biến, lưu trữ đám mây, phân tích và an ninh mạng để mang đến sự sáng tạo trên mọi cấp độ (Innovation at Every Level). EcoStruxure đã được khiển trai tại hơn 480.000 địa điểm, hỗ trợ trên 20.000 nhà tích hợp và phát triển hệ thống, kết nối trên 1,6 triệu thiết bị thông qua hơn 40 ứng dụng kỹ thuật số.