Năm 2023, New Zealand đón 69.135 du học sinh, tăng 67% so với năm 2022. Ảnh: TL.

 
Quyên Nhi Thứ Ba | 24/09/2024 16:48

Rộng mở cánh cửa du học tại ngày hội giáo dục New Zealand 2024

ENZ phối hợp cùng Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 tại TP.HCM (19/10) và Hà Nội (20/10).

Đây là sự kiện lớn nhất trong năm về giáo dục New Zealand, quy tụ hơn 40 cơ sở giáo dục ở các bậc học khác nhau, các cựu du học sinh thành công trong nhiều lĩnh vực, và các cán bộ chuyên trách học bổng chính phủ, thị thực du học… tạo điều kiện để phụ huynh và học sinh, sinh viên (HSSV) tiếp cận các thông tin chính thống, toàn diện về giáo dục và du học New Zealand.

Năm 2023, New Zealand đón 69.135 du học sinh, tăng 67% so với năm 2022, với mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế đạt 86%, con số được ghi nhận cao nhất từ trước đến nay. Trong bối cảnh các điểm đến du học liên tục có nhiều thay đổi về chính sách trong thời gian qua, New Zealand vẫn rất nhất quán trong chiến lược giáo dục quốc tế, gần đây công bố một loạt các ưu đãi về chính sách thị thực, học bổng và linh hoạt xét tuyển đầu vào cho HSSV Việt Nam. 

Lần đầu tiên, Cơ quan Giáo dục New Zealand thực hiện dự án sách về New Zealand và sẽ ra mắt ấn phẩm này tại Ngày hội năm nay. Sách “Đến New Zealand đón bình minh mới” quy tụ con số kỷ lục lên đến 50 câu chuyện từ chuyên gia, nhân vật nổi tiếng, và du học sinh, cung cấp cái nhìn toàn cảnh về đất nước, văn hóa, con người New Zealand. Thông qua những góc nhìn chân thật của các nhân vật ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sách sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích và lời khuyên đáng giá cho các bạn trẻ quan tâm đến xứ sở Kiwi. Đặc biệt, bà Caroline Beresford, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, và ông Scott James, Tổng Lãnh sự New Zealand, sẽ ký tặng sách trực tiếp cho các độc giả tại sự kiện.