Trang Lê Thứ Sáu | 06/07/2018 19:01

Reed Tradex sẽ ra mắt công cụ phục vụ ngành bán lẻ online và offline

Đó chính là công cụ Onlize Biz Viet Nam sẽ bổ trợ cho Shop and Store (SSV) phục vụ cho cả bán lẻ online và offline.

Ông Suttisak Wilanan, Phó giám đốc điều hành công ty TNHH Reed Tradex cho biết: "Việc ra mắt Onlize Biz Viet Nam sẽ bổ trợ cho Shop and Store (SSV) phục vụ cho cả bán lẻ online và offline. Sự kiện hằng năm này sẽ là giải pháp B2B đặc sắc cho các nhà bán lẻ đang muốn tìm kiếm giải pháp kinh doanh đa kênh omni-channel để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng".

Sự tăng trưởng của ngành công nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển với sự gia tăng không ngừng số lượng người sử dụng Internet và giá trị thương mại điện tử, với chi phí bình quân của một người sử dụng đã tăng lên 14% so với năm vừa rồi.

Lực lượng lao động trẻ (tuổi từ 15-64) chiếm 70% tổng dân số. Với tỷ trọng dân số trẻ và nhu cầu tiêu dung cao như vậy, nên thương mại điện tử ở Việt Nam sẽ có rất nhiều tiềm năng phát triển, doanh số dự tính tăng trưởng 20% hằng năm trong giai đoạn 2016-2020, chiếm 1,2% tổng doanh số bán lẻ, và vươn đến 10 tỷ USD trong năm 2020.

Đại diện Reed Tradex cho biết thêm: Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc các doanh nghiệp Việt Nam sẽ sử dụng những công nghệ, mạng lưới, dịch vụ mới nhất để thúc đẩy sự thành công lên một tầm cao mới.

Đặc biệt hơn, cùng với sự hợp tác của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), tất cả các khách mới đến sự kiện sẽ có cơ hội được khám phá những xu hướng và cải tiến bán lẻ mới nhất, xây dựng mạng lưới, tiếp cận và tìm hiều được những bí quyết từ các chuyên gia tại hội thảo thương mại điện tử, để có thể cùng nhau giải đáp được tất cả các thắc mắc liên quan đến thương mại điện tử.

Ông Suttisak Wilanan cho biết chương trình "Onlize Biz Vietnam" nhằm bổ trợ cho sự kiện triển lãm Shop and Store 2019, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM, từ ngày 27 đến ngày 29.3.2019, nhằm phục vụ cho cả bán lẻ online và offline. Sự kiện hằng năm này sẽ là giải pháp B2B cho các nhà bán lẻ đang muốn tìm kiếm giải pháp kinh doanh đa kênh omni-channel để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.