Quyên Đào Thứ Hai | 13/08/2018 14:32

Ra mắt thương hiệu tuyển dụng cấp cao Experis

Experis có các đối tác chiếm 80% các công ty Fortune 500.

ManpowerGroup vừa giới thiệu thương hiệu tuyển dụng cấp cao Experis trong các ngành nghề đặc thù như IT, tài chính và kỹ thuật. Trước tình trạng 45% doanh nghiệp toàn cầu đang gặp khó khăn trong tuyển dụng, Experis hướng đến việc cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho những vị trí và dự án mang tính cấp thiết đối với doanh nghiệp.

Experis mang đến bề dày kinh nghiệm và chuyên môn chuyên sâu từ 50 quốc gia toàn cầu thông qua quá trình làm việc với các đối tác chiếm 80% các công ty Fortune 500. Các chuyên viên tư vấn của Experis có sự hiểu biết sâu sắc về các ngành nghề đã góp phần phát triển một mạng lưới chuyên gia khổng lồ thuộc nhiều lĩnh vực và đang rất thiếu nhân tài. Các nhân sự có kỹ năng cao sẽ nhận được sự hỗ trợ giá trị từ các chuyên viên tư vấn Experis để được kết nối với những cơ hội việc làm tốt nhất, bao gồm công việc lâu dài hay theo hợp đồng.

Ông Simon Matthews, Tổng Giám đốc ManpowerGroup Việt Nam, Thái Lan và Trung Đông chia sẻ: “Ngày nay, sự thành công của doanh nghiệp lệ thuộc vào việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài có kỹ năng tốt nhất. Bản thân các nhân tài có chuyên môn cao thuộc lĩnh vực IT, kỹ thuật và tài chính luôn nhận thấy nhu cầu rất lớn đối với vị trí của họ". 

Tại buổi họp báo, ManpowerGroup Việt Nam đã ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) với Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC), trực thuộc trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM. Theo đó, ManpowerGroup Việt Nam sẽ cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên Việt Nam đang theo học chương trình của trường Đại học Công nghệ Auckland (AUT), đối tác đào tạo quốc tế của ITEC. ManpowerGroup Việt Nam cũng sẽ giới thiệu cơ hội việc làm cho các sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành IT của ITEC.