KBank Cashback Plus, Sản phẩm mới của KBank tại thị trường Việt Nam

 
Trịnh Tuấn Thứ Ba | 04/06/2024 07:27

Ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus hoàn tiền tự động mọi nhu cầu

Thẻ KBank Cashback Plus đều có thể hoàn tiền tự động 10% cho Chủ Thẻ khi giao dịch được thực hiện thành công.

Ra mắt vào ngày 25/04/2024, Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank.

KBank Cashback Plus được ra mắt với khả năng hoàn tiền tự động trên hầu hết mọi chi tiêu từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ... Thẻ KBank Cashback Plus đều có thể hoàn tiền tự động 10% cho Chủ Thẻ khi giao dịch được thực hiện thành công.

“Trong thời gian tới, KBank đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ để tiếp cận tất cả các phân khúc dân cư, từ thành thị cho tới nông thôn, từ thị trường đại chúng đến các phân khúc khách hàng cao cấp. Chìa khóa thành công của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cung cấp một loạt các lợi ích giá trị. Bằng cách tập trung vào việc hiểu và đáp ứng các sở thích và yêu cầu độc đáo của khách hàng, chúng tôi có thể đảm bảo sản phẩm của mình sẽ trở nên nổi bật và mang lại giá trị vượt trội.” - Ông Chat Luangarpa chia sẻ thêm về tầm nhìn của KBank trong thời gian tới.