Nam Minh Chủ Nhật | 13/01/2019 19:00

Ra mắt căn hộ mẫu dự án PiCity Thạnh Xuân

Quận 12 chào đón một dự án có diện tích lên đến 8,6 ha với quy mô gần 3.000 căn hộ.

Ngày 12.1.2019, Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Gia Cư - thành viên của tập đoàn Pi Group- chính thức giới thiệu căn hộ mẫu dự án PiCity Thạnh Xuân (Quận 12).

PiCity Thạnh Xuân có tổng diện tích hơn 8,6 ha, gồm 6 block với gần 3.000 căn hộ được bố trí thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên, 80% diện tích dự án là cảnh quan cây xanh được thiết kế bởi các nhà thiết kế nước ngoài như Belt Collins, Humphreys & Partners. Chủ đầu tư còn đầu tư 1 trường mầm non và 1 trường tích hợp Tiểu học - THCS để phục vụ cho nhu cầu học tập của cư dân.

PiCity Thạnh Xuân sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm hành chính ở quận 12, nằm gần với Quốc lộ 1A, đồng thời dễ dàng chi chuyển đến Gò Vấp và khu vực trung tâm TP.HCM thông qua hệ thống đường giao thông hiện hữu đã hoàn chỉnh đi kèm với các dự án metro.

PiCity Thạnh Xuân được bao quanh bởi hệ thống đa dạng các tiện ích, phục vụ đầy đủ nhu cầu việc làm và sinh sống của cư dân như Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Lao động- Xã hội, Công viên phần mềm Quang Trung, hệ thống các siêu thị Coopmart, Vincom.