Nguyễn Thu Thứ Hai | 22/10/2018 09:27

Quân Đạt khởi động dự án SAP S/4HANA

Quân Đạt là đơn vị tiên phong trong ngành nhôm kính áp dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể.

Ngày 20.10, tại Công ty Quân đạt sẽ diễn ra lễ khởi động dự dự án tư vấn và triển khai giải pháp nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA là phần mềm hoạch định quản lý tổng thể doanh nghiệp, được tư vấn của Citek và phát triển bởi Công ty SAP S/4HANA. Theo đó, Quân Đạt  là đơn vị tiên phong trong ngành nhôm kính áp dụng công nghệ này, mạnh dạn kết hợp song song với việc triển khai dự án cải tiến hệ thống quản trị doanh nghiệp.

Ngoài mong muốn tối ưu hóa nguồn lực, Quân Đạt còn nhắm đến việc tăng cường tốc độ xử lý tức thời đa dự án trên cả nước và độ ổn định chất lượng thi công.

Từ 1991 đến nay, Quân Đạt là một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, gia công và lắp đặt các sản phẩm nhôm, kính kiến trúc như mặt dựng tường nhôm kính, cửa sổ, cửa đi, và các sản phẩm liên quan đến nhôm kính cho các cao ốc văn phòng, sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, căn hộ, resort và các khu nhà ở cho gia đình tại Việt Nam và nước ngoài như: Campuchia, Myanmar, Lào và Úc. 

Cùng với sự phát triển lớn mạnh và không ngừng trong thời gian qua, nhằm bảo đảm chất lượng của những sản phẩm Quân Đạt cung cấp cho thị trường, đáp ứng yêu cầu gia công phức tạp và tiến độ, Công ty Quân Đạt đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hóa cao như hệ thống máy CNC 3, 4 & 5 trục, hệ thống máy dập, hệ thống máy cắt, hệ thống máy uốn, và những hệ thống khác phục vụ cho sản xuất chuyên ngành nhôm  được nhập khẩu từ những nước châu Âu.

Về công nghệ, SAP S/4HANA được thiết kế để khai thác tối đa các ứng dụng và giao diện sẵn có cung cấp các trải nghiệm tương tác tốt với người dùng trong tương lai. Công nghệ mới và ứng dụng ERP mới trên nền tảng HANA sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện những tính năng giao dịch thiết yếu trên bất kỳ thiết bị di động nào cũng như các ứng dụng sẵn có của SAP S/4HANA để theo dõi và phân tích báo cáo theo thời gian thực.

SAP cũng tích hợp sẵn bộ giải pháp chuyên ngành SAP S/4HANA Mill Industry với nhiều kinh nghiệm thực tiễn (Best Practices) trên thế giới cho từng lĩnh vực như thép, vật liệu xây dựng, nội thất... để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các doanh nghiệp ngành nhôm kính.

Có thể thấy nhiều lợi ích khi ứng dụng giải pháp SAP cho ngành thép như dễ dàng kiểm soát các sản phẩm, vật tư, nguyên liệu theo các đặc tính kỹ thuật, theo dõi và quản lý chất lượng sản phẩm, chứng nhận chất lượng cho bán thành phẩm, thành phẩm các cấp, tối ưu nguồn lực và hiệu suất sử dụng nguyên liệu đầu vào, kiểm soát tồn kho... Hệ thống cũng giúp doanh nghiệp ứng phó với các tình huống, sự cố ngoài kế hoạch, sử dụng hiệu quả công cụ sản xuất để giảm giá thành và tăng năng lực cạnh tranh.