Khách tham quan HomeMas. Đông Sang.

 
Đông Sang Thứ Tư | 21/11/2018 22:15

QH Plus ký hợp đồng phân phối độc quyền với LG Hausys

Bằng việc hợp tác, một số dòng sản phẩm của thương hiệu LG Hausys sẽ được phân phối độc quyền bởi QH Plus thông qua showroom HomeMas trong 5 năm tới.

Theo đó, chuỗi HomeMas sẽ chuyên phân phối các sản phẩm hoàn thiện của LG Hausys gồm đá nhân tạo Hi-Macs, đá nhân tạo thạch anh Viatera, sàn nhựa, sàn ngoài trời, phim dán nội thất, giấy dán tường, cửa nhựa lõi thép…

Được biết, LG Hausys thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc, một trong những tập đoàn đa ngành nghề lớn hàng đầu thế giới và luôn đi đầu về vật liệu an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. 

Ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty QH Plus, cho biết năm 2018 là năm ngành bất động sản có sự tăng trưởng cao nhất trong 4 năm trở lại đây. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, ngành này đã tăng trưởng 4,12% kéo theo cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng.

 QH Plus được chọn vì công ty hiện là đơn vị gia công kết cấu thép uy tín trên thị trường. Trong thời gian qua QH Plus đã tham gia vào nhiều công trinh lớn như là đơn vị thi công mảng kết cấu thép cho tòa nhà LandMark 81,thi công nhà xưởng cho Maple Tree, Hoa Sen, xưởng ô tô VinFast... Doanh thu năm 2017 của Công ty QH Plus là hơn 130 triệu USD.

Việc hợp tác với QH Plus giúp các đơn vị như LG Hausys tiếp cận các chủ đầu tư hiệu quả hơn. Không chỉ đối tác Hàn Quốc, trước đó, công ty đã hợp tác với hai công ty Nhật Bản bằng việc bán cổ phần Nippon Steel & Sumikin (10,5%) và  Koizumi (23%). Thông qua việc mua bán, các sản phẩm của hai doanh nghiệp này bao gồm thép cuộn, phụ kiện xây dựng được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống bán lẻ ProStock và kênh đại lý của QH Plus.