Ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc điều hành của PMAX Consulting
PMAX Consulting Unit ra mắt dịch vụ tư vấn chiến lược
Với các dịch vụ mới, PMAX Consulting tập trung vào việc xác định và phân tích các câu hỏi chiến lược cốt lõi để tối ưu hóa các quyết định đầu tư.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh, tiếp thị và chuyển đổi số, Công ty hướng đến mục tiêu cung cấp các giải pháp sáng tạo để tối đa hóa hiệu suất của khách hàng.
Ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc điều hành của PMAX Consulting, cho biết "Bằng cách áp dụng chiến lược mạnh mẽ và các giải pháp toàn diện, các doanh nghiệp có thể quản lý tốt hơn chi phí sai lầm về mặt nguồn lực, thời gian và cơ hội, cuối cùng là tối ưu hóa lợi tức đầu tư của họ".
PMAX Consulting sử dụng mô hình Marketing Hỗn Hợp (Marketing Mix Modeling) như một công cụ chính cho các doanh nghiệp muốn giải quyết các yêu cầu chiến lược quan trọng. Phương pháp phân tích này cho phép các tổ chức đưa ra quyết định sáng suốt liên quan đến đầu tư tăng trưởng, phân bổ ngân sách tiếp thị và tiềm năng lợi nhuận tối đa có thể đạt được.
PMAX Consulting cũng hỗ trợ khách hàng triển khai và hiện thực hóa các giải pháp này, đảm bảo tác động kinh doanh tối đa.