Ảnh: Organica.

 
Hải Miên Thứ Tư | 28/06/2023 22:01

Organica gặp gỡ nhà cung cấp thực phẩm chay hàng đầu Australia

Organica tham gia sự kiện Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 với tư cách là đơn vị trưng bày và tài trợ quà tặng.

Ngày 28/6/2023, Hệ thống thực phẩm hữu cơ Organica tham gia sự kiện Ngày gia đình Việt Nam 2023, Bách niên trường thọ bằng việc trưng bày các sản phẩm hữu cơ chứng nhận quốc tế trong khuôn khổ sự kiện này. 

Cùng với đó, Organica sẽ có buổi tiếp xúc quan trọng với đại diện của Công ty Massel, nhà sản xuất thực phẩm thuần chay nổi tiếng của Úc, nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đưa các sản phẩm chất lượng cao của Massel về bán tại các cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Sự kiện Tuần lễ chào mừng ngày Gia đình Việt Nam năm nay sẽ diễn ra chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ với Đại sứ là nghệ sĩ, MC Quyền Linh. Sự kiện dự kiến có khoảng 40.000 người tham dự, 170 nhà hàng đồng hành phát động chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 11.900 gia đình tổ chức tiệc tại nhà và đặt bàn tiệc tại các nhà hàng.

Đại tiệc Bách niên Trường thọ được tổ chức quy mô, có nhiều hoạt động với mục đích lan tỏa ý nghĩa của Ngày gia đình Việt Nam, kết nối các gia đình trong nước, nước ngoài.

Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023.
Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023.

Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), Viện Kỷ lục Việt Nam (VietMaster), Kỷ lục Số VIKI.Media cùng FLYFOOD phối hợp các đơn vị đồng hành, tài trợ tổ chức với chủ đề "Hiếu tử song thân lạc – Gia hòa vạn sự hưng". Tuần lễ hưởng ứng diễn ra trong 10 ngày từ 19/6-28/6/2023 tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Sự kiện chính là Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 sẽ diễn ra vào ngày 28/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Organica tham gia sự kiện Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 với tư cách là đơn vị trưng bày và tài trợ quà tặng. 

Đại diện của Organica cho biết, chủ đề Ngày gia đình Việt Nam năm nay hướng đến chăm sóc người già, các bậc cha mẹ bên cạnh gắn kết tình thân trong gia đình. Trong đó, thực phẩm đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của mọi người nói chung và người già nói riêng. 

Thông qua sự kiện này, Organica mong muốn giới thiệu các sản phẩm hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế đến với người tiêu dùng trong nước, để mọi người hiểu hơn và ủng hộ người sản xuất hữu cơ tại Việt Nam cũng như kiến tạo một lối sống hữu cơ lành mạnh, tốt cho sức khỏe, tốt cho cộng đồng, tốt cho môi trường và hành tinh.

Đặc biệt trong sự kiện này, Organica sẽ gặp gỡ lãnh đạo của Công ty thực phẩm Massel, một trong những nhà sản xuất thực phẩm chay lớn và nổi tiếng nhất của Australia để tìm hiểu và hợp tác đưa các sản phẩm thuần chay thương hiệu Massel về Việt Nam.

Theo đại diện của Organica, Massel là thương hiệu thực phẩm có nguồn gốc thực vật phát triển hơn 40 năm qua của Australia. Các sản phẩm của Massel có đầy đủ các chứng nhận cao nhất của thế giới như chứng nhận hữu cơ, Chứng nhận Kosher, phù hợp với người ăn chay và chứng nhận Halal. 

Các sản phẩm của Massel dùng hoàn toàn từ thực vật và một lượng vừa phải muối, không chất bảo quản và chất điều vị đã khẳng định uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm này cũng rất phù hợp với tiêu chí lựa chọn của Organica và xu hướng tiêu dùng thực phẩm có nguồn gốc thực vật mà nhiều người Việt Nam hướng tới. 

“Thông qua buổi gặp gỡ này với đối tác Massel, Organica mong muốn sớm đưa các sản phẩm của công ty này về Việt Nam trong thời gian tới”, đại diện của Organica cho biết.