Ngày 26/2 Nhựa Tiền Phong đã cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tổ chức khánh thành Cầu nối yêu thương.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 27/02/2023 11:46

Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương tại Vĩnh Long và Cần Thơ

Tại buổi khánh thành, lãnh đạo địa phương đã thay mặt chính quyền và người dân gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

Ngày 26/2 Nhựa Tiền Phong đã cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tổ chức khánh thành Cầu nối yêu thương (CNYT) 88 tại xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long. Đồng chí Nguyễn Văn Liệt, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch Tỉnh Vĩnh Long đã đến dự lễ và cắt băng khánh thành.

Nối 2 ấp Quang Trạch và Quang Đức, xã Trung Chánh, Cầu nối yêu thương số 88 có chiều dài 49 m, rộng 4,5 m, tải trọng 8 tấn, được xây dựng với tổng kinh phí 4.198.864.000 đồng trong đó Nhựa Tiền Phong và chương trình Cầu nối yêu thương tài trợ 3.718.864.000 đồng và Công ty Bê tông Châu Thới 620 đóng góp 460 triệu đồng. 

Tại buổi lễ khánh thành, lãnh đạo địa phương đã thay mặt chính quyền và người dân gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và các nhà tài trợ, cây cầu mới không chỉ có ý nghĩa về mặt giao thông, tạo con đường đi lại an toàn mà còn giúp bà con phát triển kinh tế xã hội, tạo tiền đề vững chắc cho tương lai của các em nhỏ.

Cũng trong buổi lễ, ông Hồ Phi Hải, Tổng Giám đốc Tiền Phong Nam chia sẻ: Trong số 100 cây Cầu nối yêu thương được chương trình triển khai đến hôm nay, Vĩnh Long tiếp nhận 5 cây ở các huyện Tam Bình, Long Hồ, Măng Thít, Vũng Liêm. Chúng tôi hiểu rằng, con số 100 chiếc cầu chưa phải là nhiều, nhất là trước nhu cầu vô cùng lớn của các địa phương miền Tây sông nước của chúng ta. Nhưng ít nhất, con số này cũng thể hiện tấm lòng và nỗ lực của chương trình Cầu nối yêu thương chúng tôi, về trách nhiệm xã hội với cộng đồng, vì cuộc sống của bà con ngày càng khấm khá thì các doanh nghiệp chúng tôi mới phát triển bền vững.

Không chỉ mang đến cho người dân xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long một món quà ý nghĩa, chương trình Cầu nối yêu thương còn biến ước mơ của người dân phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ thành hiện thực vào ngày trước đó, 25/2, Nhựa Tiền Phong và nhóm Thiện nguyện Từ Tâm cũng đã khánh thành 2 cây Cầu nối yêu thương 95, 96 tại đây. Cầu nối yêu thương 95, 96 có kích thước lần lượt 19x3,3 m và 30x3,5 m với tổng kinh phí 607 triệu đồng, trong đó chương trình Cầu nối yêu thương tài trợ 540,23 triệu đồng và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ tài trợ 66,77 triệu đồng. 

Nhân dịp này, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng quà, học bổng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh giỏi khuyến học. Công ty mong muốn rằng, những phần quà được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận ấy sẽ là nguồn động viên lớn để tiếp thêm niềm tin, hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Với món quà đầu xuân đầy ý nghĩa mà chương trình Cầu nối yêu thương của Nhựa Tiền Phong gửi tặng đến các địa phương sẽ tiếp thêm động lực để người dân cùng phấn đấu làm ăn, thoát nghèo và góp phần phát triển quê hương thêm giàu đẹp.