
Hơn 500 chuyên gia dự diễn đàn truyền thông, bàn giải pháp tối ưu tiếp cận khách hàng đô thị.
Nhiều chuyên gia dự diễn đàn "Sức mạnh truyền thông hiệu quả"
Diễn đàn “Tăng trưởng Thương hiệu và Truyền thông Hiệu quả: Sức mạnh của Kênh Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số” do Chicilon Media phối hợp cùng MMA Global Vietnam tổ chức đã lần lượt diễn ra tại Hà Nội (21/5) và TP.HCM (20/6). Sự kiện thu hút hơn 500 chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực marketing, truyền thông, quảng cáo cùng 30 diễn giả uy tín đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Kantar Media, NielsenIQ, Publicis Groupe, TH True Milk, Richy, Karofi…
Diễn đàn được xem là sự kiện chuyên ngành quy mô lớn nhất trong năm về các giải pháp truyền thông đa điểm chạm. Đặc biệt, chương trình nhấn mạnh vai trò và hiệu suất của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số (DOOH) trong việc giúp thương hiệu tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, giữa bối cảnh người tiêu dùng đô thị tiếp xúc với lượng thông tin khổng lồ mỗi ngày.
Điểm nhấn của sự kiện là các case study đến từ Mayora Việt Nam và Richy. Mayora đã triển khai chiến dịch đa điểm chạm cho sản phẩm Bánh ABC, tận dụng hệ thống quảng cáo thang máy tại văn phòng, siêu thị và khu dân cư cao cấp để gia tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu. Trong khi đó, Richy tập trung khai thác khả năng phủ sóng rộng và nhắm chọn khu vực của quảng cáo thang máy khi ra mắt sản phẩm Bánh Karo gấu sợi gà nhân phô mai.
Các nghiên cứu do NielsenIQ và Kantar Media công bố tại diễn đàn cho thấy 97% người tham gia khảo sát nhận định quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số trong thang máy dễ thu hút sự chú ý, 69% cho rằng kênh này đáng tin cậy và không gây nhiễu. Đại diện quốc tế, bà Melanie Lindquist, chuyên gia truyền thông khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cũng cho biết truyền thông thang máy đang trở thành lựa chọn ưu tiên trong các chiến lược truyền thông tích hợp hiện đại (IMC).
Diễn đàn khép lại với thông điệp truyền thông thang máy kỹ thuật số không chỉ giúp thương hiệu hiện diện hiệu quả trong môi trường đô thị, mà còn tối ưu chi phí và tăng độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.