Mộc Lam Thứ Năm | 09/05/2024 15:56

“Ngọc nữ màn ảnh" trở thành Đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam

Traveloka thông báo bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam.

Sự hợp tác với “Ngọc nữ màn ảnh" của Việt Nam đánh dấu một bước tiến chiến lược, nắm bắt khát vọng du lịch của khách hàng và bắt đầu những hành trình khó quên tại Việt Nam và thế giới.

Nhân dịp công bố Đại sứ thương hiệu mới Ninh Dương Lan Ngọc, Traveloka cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho người dùng mới với tổng trị giá lên tới 1,5 triệu đồng, nhằm trao quyền cho người dùng mới đi du lịch theo đúng tinh thần “Đi du lịch, đặt Traveloka”. Các chương trình này cung cấp mã giảm giá cho tất cả các sản phẩm của Traveloka bao gồm Vé máy bay, Khách sạn, Vận chuyển, Xperience và nhiều sản phẩm khác, khuyến khích người dùng mới bắt đầu những hành trình thú vị tại Việt Nam và trên khắp thế giới.

Ông Iko Putera, Giám đốc mảng vận chuyển Traveloka, cho biết: "Việc bổ nhiệm Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu của chúng tôi đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Traveloka, thể hiện tâm huyết của chúng tôi trong việc đơn giản hóa du lịch và tạo điều kiện cho khách hàng nắm bắt khát vọng du lịch của họ. Sự can đảm, kiên cường và khả năng thích ứng của Ninh Dương Lan Ngọc phản ánh triết lý của Traveloka, tạo mối dây đồng cảm với khách du lịch trên toàn thế giới. Với tính cách sôi nổi và dấu ấn của Ninh Dương Lan Ngọc trong cộng đồng Việt Nam, cái bắt tay chiến lược này tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi nâng cao dịch vụ và sự tiện lợi cho du khách Việt Nam”.

Đối với Ninh Dương Lan Ngọc, việc đi du lịch là một hành trình khám phá và chữa lành, giúp cân bằng bản thân và kiến tạo những kết nối ý nghĩa giữa con người với con người. Nữ diễn viên chia sẻ: "Mặc dù lịch trình học tập bận rộn, mục tiêu chính của tôi vẫn là truyền cảm hứng và hỗ trợ người dùng theo đuổi khát vọng du lịch cùng Traveloka. Cùng nhau, chúng tôi không chỉ khám phá các điểm đến mà còn kiến tạo những hành trình khó quên, truyền cảm hứng cho du khách Việt khám phá trong nước và quốc tế, đồng thời thiết lập những tiêu chuẩn mới cho những người đam mê du lịch.

Với Traveloka là người bạn đồng hành đáng tin cậy, tôi tự tin lên kế hoạch và tận hưởng trọn vẹn mọi chuyến đi một cách liền mạch, đảm bảo sự an toàn trong việc đặt vé, thanh toán và bảo mật thông tin cá nhân. Traveloka giúp cho những chuyến phiêu lưu của tôi không chỉ đáng nhớ mà còn xóa bỏ mọi lo lắng".

Có thể bạn quan tâm: 

Nâng cao trải nghiệm du lịch tại Đông Nam Á