Mai Hân Thứ Ba | 12/11/2019 17:40

Nesvita đồng hành cùng chuỗi sự kiện cộng đồng Women Health&Beauty

Ngày hội Sức khoẻ và Sắc đẹp do She Will Be Strong kết hợp với Câu lạc bộ nhân sự Việt Nam VNHR và đối tác Nesvita đã diễn ra vào 20/10.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, với mục tiêu giúp chị em phụ nữ khoẻ mạnh về cả tinh thần lẫn thể chất, tổ chức She Will Be Strong đã tổ chức thành công sự kiện Woman Health & Beauty Day – Ngày hội Sức khỏe và Sắc đẹp với sự phối hợp của Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam VNHR và sự hổ trợ đắc lực từ đối tác Nesvita.

Sự kiện thu hút gần hàng trăm người tham dự bởi tính thiết thực, đến với chương trình, chị em phụ nữ không những được lắng nghe các vấn đề về chăm sóc sức khỏe, cách tạo dấu ấn bản thân thông qua các bí quyết làm đẹp, thời trang hữu ích.

Không đơn giản chỉ là một buổi chia sẻ kiến thức, Woman Health & Beauty Day còn là nơi cho phái đẹp được tự do trải nghiệm nhiều hoạt động như làm móng tay, tư vấn trang điểm, sử dụng mỹ phẩm tự nhiên; thực phẩm dinh dưỡng thiên nhiên…hoàn toàn miễn phí. 

She Will Be Strong (SWBS) là doanh nghiệp xã hội với mục tiêu giúp phụ nữ khoẻ mạnh về cả tinh thần lẫn thể chất. SWBS cung cấp các khoá học/ workshop Yoga, Tự Vệ, Dance cho các doanh nghiệp.

Hành trình mang đến nhiều hoạt động cộng đồng chưa bao giờ là dễ dàng, không hể không kể đến vai trò to lớn của nhà tài trợ. Theo đó, Nesvita đang là nhà tài trợ cho chuỗi sự kiện về sức khoẻ và dinh dưỡng cho cộng đồng của She Will Be Strong.

NESVITA – là nhãn hàng thực phẩm dinh dưỡng uy tín từ tập đoàn Nestlé Switzerland, với sứ mệnh mang lại các sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu hằng ngày với hương vị hấp dẫn.

Tiếp nối thành công sự kiện lớn trên, Nesvita tiếp tục đồng hành cùng tổ chức xã hội She Will Be Strong mang đến chuỗi hai Workshop Yoga và dinh dưỡng cho cộng đồng.