Đại diện Nestlé và Con Cưng trao giải.

 
Phương Huỳnh Chủ Nhật | 09/12/2018 09:55

Nestlé NAN trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng

Dành cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” phối hợp cùng Công ty Con Cưng.

Ngày 8.12, Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”. Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại Hệ thống siêu thị Con Cưng.

Buổi trao giải có sự tham dự của Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 và đại diện 20 khách hàng thân thiết của NAN và Con Cưng. Người nhận được giải chuyến đi Thụy Sỹ trị giá 240 triệu đồng là chị Hoàng Thị Mai Phương, ngụ tại TP.HCM.

Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam, bà Tanti Ermawati cho biết, thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, Công ty mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ.

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.