Nestlé đạt mốc 10,5 tỉ hộp MILO cho trẻ em Việt Nam
Trong thời gian này, Công ty đã đầu tư gần 5.500 tỉ đồng nhằm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam; cung cấp hơn 10,5 tỉ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam; 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019...
Những con số trên chứng tỏ sự tăng trưởng bền vững cũng như cam kết đầu tư của Nestlé tại thị trường Việt Nam. Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO cam kết sứ mệnh cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho trẻ Việt Nam qua việc không ngừng cải tiến sản phẩm cũng như tạo nhiều hoạt động thể thao trên khắp cả nước, tiếp tục tiếp lửa các nhà vô địch, góp phần xây dựng và phát triển những thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”
Trong suốt 25 năm, đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Nhiều tài năng thể thao Việt Nam đã trưởng thành từ những phong trào thể thao học đường được tài trợ bởi Nestlé MILO như cầu thủ Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, HLV bóng rổ Nguyễn Thiên Sơn, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh…