Nam Khuê Thứ Sáu | 09/11/2018 10:00

NBCUniversal phát sóng tại Việt Nam

Sau khi có mặt tại các thị trường hàng đầu châu Á như Nhật, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, nay, E!Zone của NBCUniversal sẽ phát sóng tại Việt Nam.

NBCUniversal, tập đoàn truyền thông và giải trí thế giới vừa chính thức công bố phát hành chuyên trang giải trí E!Zone tại Việt Nam. Đây là dịch vụ truyền thông tổng hợp các tin tức Hollywood về thời trang, làm đẹp và chuyện đời tư của các ngôi sao, người nổi tiếng cùng hàng loạt series truyền hình thực tế đến. Đây được xem là điểm chạm thương hiệu của kênh truyền hình E!, một thương hiệu thuộc NBCUniversal đến với cộng đồng thế giới. 

Không phát hành thông tin trên các kênh truyền hình truyền thống, đến Việt Nam, NBCUniversal hợp tác với POPS Worldwide, xây dựng kênh giải trí trên nền tảng số. Cụ thể, POPS Worldwide sẽ là đơn vị Việt hóa và độc quyền phát hành các chương trình truyền hình thực tế thuộc kênh truyền hình E! POPS sẽ sản xuất và phát hành các phiên bản Việt Nam dựa trên format những chương trình hấp dẫn thuộc bản quyền từ NBCUniversal! Không chỉ Việt hóa, CEO của POPS Worldwide, bà Esther Nguyễn cho biết POPS Worldwide và NBCUIN sẽ cùng hợp tác sản xuất một số nội dung giải trí mới mang dấu ấn văn hóa nội địa trong thời gian tới. Tất cả các nội dung này sẽ được phân phối chính trên chuyên trang E!Zone thuộc nền tảng trang video giải trí POPS TV.

Bước đầu, POPSTV khởi động chuyên trang giải trí E!Zone với các chương trình được Việt hóa hấp dẫn như Keeping up with the Kardashians, Citizen Rose - Công dân hoa hồng; đ, Citizen Rose;đặc biệt, E!News Asia Specials, chuỗi phóng sự hấp dẫn về con đường "from zero to hero" của các nghệ sĩ nổi tiếng, những động lực giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí để trở thành một trong những cái tên ảnh hưởng bậc nhất làng nghệ thuật châu Á cũng được phát sóng hằng tuần từ giữa tháng 10/2018 trên POPSTV.